Công ty luật đại diện cho Park Soo Hong tiết lộ thêm tình tiết bất ngờ về việc bị chị dâu chiếm đoạt tiền bảo hiểm

| 724|Doccocaubai
Các thông tin trước đó liên quan đến chính sách bảo hiểm của diễn viên hài Park Soo Hong với quyền lợi tử vong hóa ra hầu hết là sự thật.

Trước đó, vào ngày 15 tháng 4, phóng viên Lee Jin Ho đã tiết lộ một thông tin mới khiến Park Soo Hong vô cùng sốc, sau khi bắt đầu vụ kiện liên quan đến tranh chấp tài chính đang diễn ra với anh trai và chị dâu.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1650181211.78f1aebe63ba2625b94934fa25a66326.jpg

Phóng viên Lee Jin Ho cho biết: " "Đó là thứ liên quan đến bảo hiểm của anh ấy. Năm ngoái, sau khi bắt đầu cuộc chiến pháp lý với anh trai, anh ấy đã xem xét tất cả các tài liệu liên quan đến công việc của công ty của anh trai và chị dâu. Trong suốt quá trình này, Park Soo Hong phát hiện ra rằng 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với quyền lợi tử vong do anh đứng tên đã được rút ra. Ngoài ra, người thụ hưởng bảo hiểm là một công ty có tên là Media Boom. Đây là công ty mà anh trai của Park Soo Hong và chị dâu sở hữu 100% cổ phần. Ngay cả cháu trai, cháu gái của họ cũng được liệt kê là thành viên thụ hưởng. Đây là những hợp đồng bảo hiểm trong trường hợp Park Soo Hong qua đời, họ sẽ kiếm được tới 1 tỷ won (~ 813.610 USD) tiền bảo hiểm. Điều này có nghĩa là nếu có điều gì đó xảy ra với Park Soo Hong, thì tất cả số tiền đều được chuyển cho anh trai, chị dâu và cháu trai / cháu gái của anh ấy. Đây là một sự thật thực sự gây sốc".

//static.kites.vn/upload//2022/15/1650091721.61aeee365ee5b4b6f6e43b41c176916e.jpg

Công ty luật S - đại diện pháp lý của Park Soo Hong vào ngày 16 tháng 4 đã chính thức lên tiếng phản hồi: "Các báo cáo liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm của anh ấy là đúng một phần. Các hợp đồng bảo hiểm đó đảm bảo 500 triệu won trong trường hợp Park Soo Hong qua đời do bệnh tật và 600 triệu trong trường hợp tử vong do tai nạn trong yêu cầu bảo hiểm loại trừ lẫn nhau. Vì vậy, người thụ hưởng sẽ kiếm được tới 600 triệu. Ngoài ra, không phải tất cả các hợp đồng đều liệt kê công ty của anh trai anh ấy là người thụ hưởng. Một số đơn giản chỉ được nêu là người thụ hưởng hợp pháp".

Công ty luật cũng tiết lộ thêm rằng Park Soo Hong không biết các chính sách bảo hiểm nhân thọ tại thời điểm anh ấy ký hợp đồng, Park Soo Hong nghĩ rằng các chính sách đó đang bao gồm các khoản nợ bao gồm cả tiền viện phí cho các thành viên công ty.

Ngoài ra, phía công ty luật cũng lên tiếng xác nhận Park Soo Hong hiện đã hủy bỏ 4 trong số 8 hợp đồng bảo hiểm. Một nguồn tin cũng tiết lộ Park Soo Hong không thể hủy bỏ bốn hợp đồng còn lại vì công ty của anh trai đã đăng ký những người thụ hưởng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...