Công ty start-up Trung Quốc thành công với dịch vụ trừng trị "trà xanh"

| 367|Nh0kBj
Hiểu Sinh, 31 tuổi, đã làm "cố vấn tình cảm" được 6 năm. Trước khi bước vào con đường này, anh là hướng dẫn viên du lịch. Từng giúp nhiều người bạn thoát khỏi cảnh độc thân, họ gọi anh là "bậc thầy tình cảm" với nửa ngưỡng mộ, nửa đùa vui.

Biệt danh này gợi ý cho Hiểu Sinh về khả năng mới của mình. Sau khi rời khỏi ngành du lịch, anh tự thành lập một công ty chuyên tư vấn tình cảm. Công ty của Hiểu có 8 người, một số chịu trách nhiệm phân tích tình huống, số khác tìm khách hàng từ những câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngoài ra công ty còn có cộng tác viên để làm "diễn viên", "biên kịch" hay cả "đạo diễn" cho các tình huống được dàn dựng sau đó.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616401966.b378cd4bca786cab6b7ba3222b896837.jpg

Giá tư vấn trực tuyến mỗi giờ mà công ty của Hiểu Sinh đưa ra là 1.000 tệ (3,5tr), trong khi để hoàn thành hợp đồng, khách ít nhất cũng phải trả tới 150.000 tệ (531tr).

Hầu hết khách hàng muốn loại bỏ "trà xanh" đều là phụ nữ. Từ Lâm - khách hàng mới của Hiểu Sinh là một trong số đó.

Cuộc chiến giữa Từ Lâm và bồ nhí của chồng đầy kịch tính. Sau khi mơ hồ cảm nhận chồng có người khác, Từ Lâm nhiều lần tâm sự với cô bạn thân thiết của mình, nhưng cả hai không tìm ra bằng chứng. Chỉ khi tận mắt nhìn thấy chồng và người bạn đó thân mật với nhau, cô mới hiểu "trà xanh" lại là người mình tin tưởng nhất. Không những vậy mối quan hệ của họ đã kéo dài được 3 năm.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616401988.24c89d4e989964efab6ef042204bcf2e.png

Hiểu Sinh đã lựa chọn nam nhân viên có ngoại hình đẹp nhất trong đội, tìm mọi cách tiếp cận cô "trà xanh" và sau đó hâm nóng tình cảm. Khi đến thời điểm thích hợp, với sự hợp tác của Từ Lâm, tại lối vào một khách sạn, nhóm của Hiểu Sinh đã tạo ra bối cảnh nam diễn viên và bạn gái cùng nhau bước ra khỏi khách sạn và tình cờ chạm trán với chồng của Từ Lâm. Cảnh xung đột không xảy ra nhưng giữa chồng Từ Lâm và bạn gái bắt đầu có xích mích và họ chia tay.

Càng ngày nhu cầu khách hàng đưa ra cũng dần thay đổi, thậm chí nhiều lúc kỳ quặc: "Tôi thậm chí đã tiếp một bà bầu là trà xanh. Người này đưa ra khoản tiền lớn yêu cầu ph á n.át hạnh phúc gia đình tình địch. Nhưng tôi đã từ chối ngay lập tức". Một cô bé học lớp 5 tự mình liên hệ với Hiểu Sinh và hỏi làm thế nào khiến chàng trai lớp trên thích mình "Anh ấy đang thích một chị khác".

"Chúng tôi nói chuyện hơn 10 phút và tôi đề nghị cô bé nên là người đứng đầu lớp trong học kỳ này, có lẽ chàng trai đó sẽ để ý đến cô bé", Hiểu Sinh cho biết, tất nhiên, việc tư vấn là miễn phí.

Hiểu Sinh nói rằng, tình cảm con người hầu hết giống nhau nhưng rắc rối nảy sinh lại đa dạng. Dù chứng kiến nhiều âm mưu chia rẽ, ngoại tình và lừa dối nhưng anh vẫn tin tưởng vào tình yêu, bằng chứng là Hiểu mới lập gia đình vào năm ngoái.

"Trước đây tôi từng nghĩ một mối quan hệ tốt không nên có mâu thuẫn. Nhưng bây giờ tôi hiểu ra nếu chúng ta yêu thương nhau, nên yêu thương luôn thiếu xót của nhau bởi thiếu xót luôn là mâu thuẫn vĩnh viễn".

Theo internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...