Cư dân mạng phẫn nộ vì Lee Seo Won viện lý do "uống say không nhớ gì" trong vụ hành hung nữ nghệ sĩ

| 2K|cobekiquac_92
Nam diễn viên Lee Seo Won bị dính scandal dùng dao quấy rối nữ nghệ sĩ vào hồi tháng 5 gây chấn động showbiz. Hôm qua 6/9, anh theo lịch hẹn ra tòa lần hai nhưng viện cớ “uống say không nhớ gì” để thoái thác tội.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/232/w600h432/20180907/HMst-fzrwica2676889.jpg

Lee Seo Won bị buộc tội dùng dao uy hiếp, có ý đồ quấy rối tình dục nữ nghệ sĩ. Hôm qua ra tòa lần hai, anh nhấn mạnh “hoàn toàn không nhớ chuyện ngày hôm đó”. Anh tụ tập cùng mấy người bạn nữ, gọi bia uống thỏa thích cho đến khi say mèm, sau đó không biết mình đã cầm dao uy hiếp người khác. Nhưng khi nạn nhân A và bạn thân B ra tòa làm chứng, bạn thân B cho biết “lúc nhận được điện thoại của A thì lập tức chạy đến hiện trường, tuy không chứng kiến quá trình Lee Seo Won quấy rối nhưng có nhìn thấy anh ta cầm dao.” tố cáo Lee tránh nặng tìm nhẹ.

Lấy cớ uống say không nhớ gì làm lý do, Lee Seo Won cho biết mình rất ấm ức, “Tôi muốn nói chuyện với nạn nhân, muốn xin lỗi đối phương, nhưng chị ấy không trả lời.” Tuy có ý muốn liên lạc nhưng đối phương bặt vô âm tín, cuối cùng anh nói rằng: “Càng thấy có lỗi hơn vì là người chị rất thân nhưng tôi lại không nhớ.” Phóng viên hỏi tình hình gần đây của anh thì anh trả lời, “Bây giờ dọn về nhà ở.”


Cư dân mạng rất bất bình đối với thái độ “không nhớ gì” của Lee Seo Won. “Vậy mà lại ra tay với người chị thân thiết”, “Nói cái quỷ gì vậy”, “Rác rưởi”, “Hi vọng thẩm phán phạt nặng”.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...