Cung hoàng đạo nào có thể kiên trì nếu không được bố mẹ đối phương chúc phúc cho tình yêu của họ

| 1K|lebogia
Tuy hiện nay, vấn đề hôn nhân không còn theo truyền thống “bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy”, nhưng tự do yêu đương có thể đi đến hôn nhân không, thái độ của bố mẹ vẫn rất quan trọng. Dù sao thì hai người yêu nhau, có thể nhận được càng nhiều lời chúc, tư tưởng sẽ càng ổn định hơn, nhất là được sự ủng hộ và đồng ý của bố mẹ hai bên. Nhưng trên thế giới này có quá nhiều điều đáng tiếc, có rất nhiều đôi rõ ràng là rất yêu nhau nhưng do sự phản đối của bố mẹ mà phải chia lìa khi vẫn còn tình cảm. Có người rất dễ dàng từ bỏ, đương nhiên cũng sẽ có người kiên trì, cho dù không nhận được lời chúc phúc của bố mẹ đối phương, những cung hoàng đạo này vẫn sẽ kiên trì đến cuối cùng.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559545336.48e04e06d61386ff118ec62099ff4493.jpg


Cung Song Tử: lí trí nói phải từ bỏ, nhưng trái tim vẫn kiên trì
Cá tính của cung Song Tử rất không ổn định, thật ra là vì họ có tính hai mặt bẩm sinh, vừa tĩnh vừa động, vừa yên tĩnh mà lại vừa náo loạn, có lúc thì biểu hiện rất hòa đồng, có lúc lại biểu hiện rất độc lập. Trong chuyện tình cảm, Song Tử thường rất cảm tính, một khi bắt đầu đương nhiên sẽ không tùy tiện vì một chuyện nhỏ liền cảm động ở bên nhau, thậm chí còn biểu hiện tương đối lạnh nhạt nhưng chỉ cần ở bên nhau rồi, bọn họ sẽ không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác. Bố mẹ của đối phương không đồng ý, đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của Song Tử, về mặt lí trí đúng là nói với bản thân phải từ bỏ, nhưng về mặt tình cảm Song Tử lại không nỡ, không chịu được mà tiếp tục cố gắng, cảm xúc mâu thuẫn cảm xúc lên lên xuống xuống, có thể sẽ vì thế mà có những cuộc cãi vã không vui vẻ với đối phương, nhưng đến cuối cùng vẫn sẽ kiên trì, ít nhất bọn họ không muốn có sự tiếc nuối như vậy trong đời. Do vậy dù như thế nào họ cũng muốn cố gắng một chút.

Cung Nhân Mã : lạc quan tin rằng tình yêu thật sự có thể cười đến cuối cùng
Với tình cảm, vẻ ngoài Nhân Mã trông rất hâm dở, nhưng thật ra là họ thích cười nói, cho dù gặp phải khó khăn, cũng có vẻ như không có gì to lớn cả, nên sẽ khiến người khác cảm thấy không quá chân thật. Nhưng thực ra, họ là người rung động thật sự, tình cảm chân thật, Nhân Mã là người thật lòng nhất mà lại còn rất nghiêm túc, chỉ cần bố mẹ của chính mình không phản đối, đối phương cũng kiên trì ở bên mình, sự phản đối của bố mẹ đối phương đối với Nhân Mã mà nói chẳng qua chỉ là một cửa khó, chỉ cần chân thành sẽ giải quyết được. Họ lạc quan tin rằng tình yêu thật sự sẽ đánh bại mọi thứ, chỉ cần hai người cùng kiên định, cùng nhau nỗ lực, bằng hành động thực tế chứng minh hai người là phù hợp nhau nhất, bản thân cũng rất đáng tin cậy. Nhân Mã tin rằng khi hai người kết hôn nhất định có thể nhận được lời chúc phúc của bố mẹ đối phương, điều này đương nhiên không phải sự tự tin mù quáng của Nhân Mã mà là ma lực của tình yêu.

Cung Bạch Dương: Bất khuất là sự nỗ lực cuối cùng của tôi
Thật ra Bạch Dương rất thẳng tính, thói quen kết thúc và bắt đầu một chuyện rất xốc nổi, thường xuyên tự làm tổn thương chính bản thân, nhưng cho dù là như vậy, Bạch Dương rất khó thay đổi tính cách của bản thân mình, mặc dù trong lòng cũng từng hối hận. Đối với Bạch Dương mà nói, tình yêu chính là chuyện của hai người, hai bên đồng ý, hai bên thích nhau, thì có thể cùng nhau đi tiếp. Chỉ là lí tưởng rất phong phú, nhưng hiện thực lại không hẳn như vậy, có thể không cần quan tâm bạn bè thân thích nghĩ như thế nào, còn với thái độ của bố mẹ, Bạch Dương vẫn hoàn toàn không thể ngó lơ. Nếu bố mẹ đối phương phản đối, ban đầu Bạch Dương cũng sẽ có ý nghĩ xốc nổi muốn chia tay, nhưng chỉ cần đối phương tin tưởng mình, Bạch Dương sẽ biến ý nghĩ chia tay thành kiên trì đến cùng, trong đó có sự kiên trì vì tính hiếu thắng, cũng có sự trân trọng đối với mối duyên phận khó gặp được này. Mặc cho kết quả cuối cùng như thế nào, ít nhất Bạch Dương sẽ một lần cố gắng đến cuối cùng.


Cung Kim Ngưu: Áp lực càng lớn mang đến động lực to lớn
Con người không lo xa cũng sẽ lo gần luôn là một trong những nhân sinh quan của Kim Ngưu, họ tin rằng bây giờ khổ một chút, tương lai thì sẽ an ổn hơn. Nên đối với chuyện  khó khăn, họ đều không sợ hãi, vì họ tin rằng sau cơn mưa nhất định sẽ có cầu vồng. Kim Ngưu đương nhiên biết không có tình yêu thuận buồm xuôi gió, muốn đơm hoa kết trái, dù ít dù nhiều nhất định cũng sẽ có một vài thử thách. Họ đương nhiên hy vọng tình yêu của mình có thể nhận được nhiều lời chúc phúc, nhất là lời chúc phúc của cha mẹ, nhưng nếu bố mẹ đối phương không ủng hộ, họ sẽ nhất thời không biết làm thế nào, nhưng Kim Ngưu sẽ nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm trạng, áp lực càng lớn sẽ khiến cho bọn họ có động lực càng lớn, sẽ cố gắng làm tốt hơn, cố gắng đạt yêu cầu của ba mẹ đối phương, vai chính trong phim tình cảm thật sự rất phù hợp với Kim Ngưu, đương nhiên tiền đề của tất cả sự cố gắng của bọn họ là đối phương rất ưu tú, đáng để họ nỗ lực.

Cung Bọ Cạp: Tình yêu lớn hơn mọi thứ, anh yêu em là được rồi.
Cung Bọ Cạp chính là cung thường xuất hiện trong tiểu thuyết ngôn tình, bởi vì bọn họ đối với tình yêu là sự nhiệt tình vô hạn, có thể vì tình yêu mà làm rất nhiều chuyện thậm chí người khác nghĩ cũng không dám nghĩ, có tình cảm đặc biệt lãng mạng, chỉ cần quyết định thì có thể là cả đời. Tình yêu có thể đạt được sự ủng hộ của mọi người đương nhiên là tốt nhất. Nhưng cho dù không có, đối với Bọ Cạp mà nói cũng không có ảnh hưởng quá lớn, bởi vì từ trước đến nay họ sẽ không bị lời nói của người khác chi phối đến sự lựa chọn của chính mình. Cho nên, dù không đạt được sự ủng hộ của bố mẹ đối phương, Bọ Cạp cũng sẽ tràn đầy tình yêu, bởi vì trong từ điển của bọn họ, tình yêu lớn hơn mọi thứ chỉ cần đối phương thật sự yêu bản thân, chỉ cần đối phương cũng kiên trì như vậy, bọn họ tin rằng, đây chính là hạnh phúc mình cần.

Trong thế giới của tình yêu, con đường đi đến hạnh phúc đương nhiên không phải chỉ có một con đường, nhưng có một điểm mỗi còn đường đều được chuẩn bị sẵn đó chính là thật lòng. Có người phản đối nhất định có lí do của sự phản đối, điều bạn phải làm không phải là phản kháng kịch liệt lại mà là làm tốt chính bản thân mình, người thật lòng nỗ lực nhất định sẽ được hạnh phúc.

Bài viết theo qq

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...