Cùng xem hậu trường bùng nổ phản ứng hóa học của dàn cast “Tái Sinh”

| 1K|
Mới đây, đài KBS 2TV đã chia sẻ video hậu trường của dàn diễn viên trẻ Jang Ki Yong, Jin Se YeonLee Soo Hyuk trong bộ phim Tái Sinh.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587900033.205bdd1205a2f5fc7ccad4dcbbc0e87c.jpg

Đoạn clip bắt đầu bằng việc cả đoàn phim vui mừng khi vừa hoàn thành xong một cảnh quay. Trong giây lát Jin Se Yeon đã tò mò, tiến gần đến máy tính để bàn rồi chơi trò chơi đánh bài huyền thoại. Một nhân viên bảo rằng sao không ngồi xuống chơi đi, thế là cô nàng hí hửng như trở về tuổi thơ rồi nói: “Đã lâu lắm rồi em mới chơi trò này đó.”

Kế tiếp, cô cùng Lee Soo Hyuk chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo, nam diễn viên nói lời thoại của mình một các cứng nhắc đến mức đạo diễn đề nghị: “Em nên diễn như đang yêu ấy.”, thế là Lee Soo Hyuk hơi bối rối rồi xấu hổ che mặt .

Sau đó cả hai cùng thực hiện cảnh quay khi nhân vật của anh cột tóc đuôi ngựa cho Se Yeon. Lee Soo Hyuk lóng ngóng xoay sở một hồi, khiến bạn diễn cũng phải bật cười vì sự vụng về đáng yêu ấy. Nam diễn viên hỏi đạo diễn: “Tại sao đồ buộc tóc lại còn trên tay em vậy.”. Sau một hồi cũng thành công, Se Yeon liền hỏi trước máy quay: “Nó có đẹp không ạ?”

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587900041.e0641ddbb85d2f2222fa7015265fbe4e.jpg

Tiếp theo, Jin Se YeonJang Ki Yong cùng thực hiện cảnh quay mới. Nam diễn viên nói: “Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng bút máy đó. Không dễ đâu. Mọi người có nghe thấy tiếng cào của nó không?” khiến Se Yeon cười phá lên rất dễ thương. Ki Yong còn đùa giỡn xua tay như bảo bạn diễn đi chỗ khác chơi đi.

Khi được hỏi về sự khác biệt lúc diễn cùng nhân vật trong quá khứ - Gong Ji Chul và hiện tại - Cheon Jeong Boem của Jang Ki Yong, cô nàng Jin Se Yeon trả lời: “Khi đó anh ấy rất ngầu nhưng bây giờ còn ngầu hơn nữa. Em rất mong chờ khi đồng hành cùng Jeong Boem trong ba tháng sắp tới.”

Sau đó, nữ diễn viên cũng phỏng vấn bạn diễn, cô hỏi anh ấy thấy khác biệt gì khi diễn cùng nhân vật Jung Ha Eun trong quá khứ và Jung Sa Bin ở hiện tại. “Jung Sa Bin… giống Sa Bin ấy..” – Ki Young trả lời. Không như mong đợi nên Se Yeon buồn bã bỏ cuộc.


//static.kites.vn/upload//2020/17/1587900036.f6ccdc45105daf7fb23af73efcd458c4.jpg

Hai nam chính cũng thể tình anh em của mình trong phim. Jang Ki YongLee Soo Hyuk đã cùng nhau luyện tập cho phân cảnh hành động khi nhận lời khuyên từ đội ngũ. Trong cảnh quay mùa đông, dàn cast đã vô cùng khó khăn khi trời đầy tuyết, thế nhưng cả ba diễn viên đã vô cùng chăm chỉ để hoàn thành cảnh quay của mình. Jang Ki Yong cũng không quên ân cần khi lau sạch tuyết trên má của cậu bạn Lee Soo Hyuk.

Xem hậu trường của phim ở dưới:



“Tái Sinh” hiện đang lên sóng đài KBS 2TV vào thứ 2, 3 hàng tuần.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...