Cuộc sống của người hướng nội: 7 nhà hàng ngon nhất Hàn Quốc để ăn một mình

| 368|Doccocaubai
Bạn có phải là người hướng nội đang tìm kiếm các lựa chọn ăn uống thân thiện ở Hàn Quốc? Tìm nhà hàng nơi bạn có thể thoải mái dùng bữa một mình thực sự là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng đừng lo lắng, Kites đã tổng hợp danh sách bảy quán ăn ngon nhất mang đến bầu không khí hoàn hảo cho thực khách.

1. Halmuni Bossam: Nếu bạn là người hâm mộ món thịt lợn Hàn Quốc hảo hạng có tên 'bossam' thì nơi này là nơi không thể bỏ qua. Được dịch là 'Bossam của bà', Halmuni Bossam mang đến trải nghiệm chân thực, giá cả phải chăng. Chỉ với 7.000 won mỗi người, bạn sẽ có được set thịt heo cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699340483.7fcdb7292c1fe6a252b2b66084aee128.jpg

2. Hẻm mì Namdaemun Kalguksu: Hẻm mì Kalguksu ở chợ Namdaemun có các dãy nhà cung cấp thực phẩm bán kalguksu (món phở cắt bằng dao Hàn Quốc), galchi-jorim (cá kho tộ) và pajeon (bánh kếp hành lá). Được thành lập vào năm 1988, con hẻm nhỏ hẹp này là một trong những con phố ẩm thực sầm uất nhất ở Seoul.  


3. DaDam: Chuyên về món sundubu jjigae hoặc đậu phụ hầm mềm, DaDam còn cung cấp nghêu ướp, bulgogi và nhiều món ăn kèm rau ấn tượng. Nơi này gây ấn tượng mạnh với mọi người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.


4. PullpChae Korean Buffet: Đừng để từ “buffet” đánh lừa bạn khi nghĩ đến những buổi tụ tập đông người. Tại PullpChae, bạn có thể thưởng thức mọi thứ ngay cả khi bạn ăn tối một mình. Đó là thiên đường cho những người thích phiêu lưu ẩm thực.



5. Phố Noryangjin Cup Bap: Mặc dù không hẳn là một nhà hàng, nhưng Phố Noryangjin Cup Bap lại mang đến một bữa tiệc thực sự gồm nhiều món cơm hấp khác nhau. Các lựa chọn bao gồm từ rau và trứng, đến món Cup Bap samgyupsal đầy hương vị – chắc chắn sẽ có thứ gì đó kích thích khẩu vị của mọi người.



6. Kyungbokgung Naju Gomtang: Thưởng thức món súp xương bò Hàn Quốc nóng hổi, dịu nhẹ. Với hương vị riêng biệt, món súp xương bò của nhà hàng này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của thực khách, được tạo ra một cách hoàn hảo bằng cách nấu nước dùng có thịt bên trong.



7. YeonAn: Nếu bạn thích thứ gì đó độc đáo hơn một chút, hãy ghé thăm YeonAn. Là một nhà hàng chuyên về hải sản, một trong những điểm thu hút hàng đầu của nó là bibimbap loach. Đối với những người yêu thích hải sản, nơi này là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ.



Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...