Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tuyệt vọng kể lại vụ tai nạn xe nghiêm trọng ảnh hưởng đến kế hoạch comeback

| 1K|sis_wanabe
Cựu thành viên Soyoo của nhóm nhạc nữ Cats cho biết cô bị thương nặng trong một vụ tai nạn xe vào tháng 5 năm nay. Han Soyoo ra mắt vào năm 2007, sau khi nhóm tan rã cô tiếp tục hoạt động trong làng giải trí với tư cách ca sĩ kiêm diễn viên.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/247/w600h447/20180608/wvH5-hcscwxa2946929.jpg

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/790/w475h315/20180608/29EE-hcscwxa2946888.jpg

Báo Hàn đưa tin, tháng 5 vừa qua, Han Soyoo cùng bạn đang đi trên đường thì không may làm rơi điện thoại, trong lúc cô cúi xuống nhặt điện thoại thì bị một chiếc xe đụng phải, mũi và chân bị gãy, trán, gò má và phần mặt bị thương nghiêm trọng. Cô được đưa đến bệnh viện phẫu thuật ngay sau đó, và phải nhập viện điều trị trong 2 tháng. Một điều đáng tiếc là nửa cuối năm nay cô có kế hoạch quay lại đóng phim, khi nhận trả lời phỏng vấn, cô tuyệt vọng cho biết: "Thời gian qua, để chuẩn bị cho việc đóng phim trở lại, tôi đã không ngừng tập luyện diễn xuất, giảm cân, giờ thì mọi kế hoạch đều phải hoãn lại, thì ra cuộc đời lại tuyệt vọng đến vậy."


Vết thương của Han Soyoo hiện đã ổn định, nhưng vẫn phải nằm viện điều trị 2 tháng nữa. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Cats, nhưng nhóm chỉ hoạt động được một thời gian ngắn rồi tan rã: "Tuy tôi đã bị người ta lãng quên thân phận ca sĩ, nhưng hiện tại tôi muốn mang lại diện mạo mới cho khán giả với tư cách một diễn viên." Cô cho biết đã học được một bài học trong cuộc sống, cũng mong mọi người có thể khích lệ cho cô.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...