Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu ngừng chiếu phim Hàn Quốc xây dựng theo "hình tượng" của ông

| 592|sis_wanabe
Mới đây vào ngày 1 tháng 7, hãng phim Moojin chia sẻ thông tin rằng họ vừa nhận được yêu cầu ngừng chiếu bộ phim It Will Turn Out Well This Time từ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi thông qua một công ty luật. Theo bên đại diện pháp lý, họ đã nhận được một số khiếu nại liên quan đến vai diễn Trump trong phim. Và hôm nay họ thay mặt tỷ phú Mỹ gửi yêu cầu chính thức đến công ty.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625150233.9bef2dc76afe2eba338e91df95e1b2c8.jpg

Trong thông báo chính thức, luật sư đại diện cho biết hiện nay vẫn còn rất nhiều người Mỹ ủng hộ trung thành và quý mến cựu Tổng thống Trump, chính vì thế họ thấy bộ phim rất phản cảm. Thêm vào đó, những người ủng hộ ông tin rằng bộ phim đang làm tổn hại đến quan hệ thương mại Mỹ-Hàn. Theo yêu cầu, nếu bộ phim được chiếu bất kỳ thời điểm nào, họ sẽ kêu gọi tẩy chay bộ phim và kiện công ty sản xuất với khoản tiền bồi thường thiệt hại ít nhất 20 triệu đô la. Vì vậy, họ mong muốn phía công ty có thể đồng ý thỏa hiệp ngưng chiếu để tránh gây tổn thất nặng nề.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625150233.668277c347f6c7391461287fb0ddb948.jpg


Trong It Will Turn Out Well This Time, Kim Myoung Guk vào vai Trumpet, một nhân vật được xây dựng hình ảnh khá giống ông Donald Trump. Nam tài tử họ Kim đã đội một bộ tóc giả giống với kiểu tóc đặc trưng và thậm chí còn đeo cà vạt đỏ gắn liền với hình ảnh của vị tỷ phú này. Tuy nhiên, ngay cả sau khi được thông báo, Moojin Film vẫn tuyên bố giữ nguyên kế hoạch của họ là thúc đẩy việc phát hành. It Will Turn Out Well This Time là một bộ phim hài hước về những con người có cuộc sống bình thường ở Hàn Quốc. Nội dung xoay quanh ông chủ một nhà hàng gà rán nhỏ Seung Hoon. Một ngày nọ ông bỗng nhiên phát hiện ra một kịch bản và bị thu hút, sau đó ông bắt tay vào kế hoạch sản xuất phim.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...