Cựu Tổng Thống Trump sắp mở mạng xã hội riêng vào tháng tới

| 321|Nh0kBj
Theo phát ngôn viên Jason Miller, cựu Tổng thống Donald Trump đang có kế hoạch tiếp cận cộng đồng bằng mạng xã hội của riêng mình.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Tổng thống Trump quay trở lại mạng xã hội, có thể trong khoảng hai hoặc ba tháng tới đây, với nền tảng mạng xã hội của riêng ông ấy", Miller nói với Fox News Chủ nhật vừa qua.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616404503.93cfae9c2203a43e6b3528bbb8be028b.jpg


"Đây là thứ mà tôi nghĩ sẽ là câu chuyện hot nhất trên mạng xã hội. Nó sẽ thiết lập lại hoàn toàn cuộc chơi. Và mọi người sẽ chờ đợi và theo dõi xem Tổng thống Trump làm gì nhưng trên nền tảng của riêng ông ấy", cố vấn lâu năm của Trump cho biết.

Động thái được báo cáo diễn ra vài tháng sau khi cựu tổng thống bị cấm hoạt động trên một loạt nền tảng, bao gồm Facebook, Instagram, Twitter và YouTube - những trang truyền thông mạng xã hội lớn nhất ở Hoa Kỳ.

YouTube cho biết đầu tháng này họ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm của Trump đối với thông tin "nguy cơ kích động bạo lực" giảm bớt. Trump đã bị cấm suốt đời khỏi Twitter, trang mạng xã hội mà ông thường xuyên sử dụng để quảng bá chương trình nghị sự của mình và công kích những người chỉ trích ông. Tương lai tài khoản trên Facebook của ông hiện đang được tranh luận bởi một ban cố vấn của công ty.

Miller từ chối tiết lộ liệu Trump sẽ thành lập một nền tảng mạng xã hội độc lập hay hợp tác với các công ty liên kết có sẵn. "Nhưng nó sẽ bùng nổ khi ông ấy bắt đầu," ông đảm bảo.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616404469.8e79221012e1a4748aeb9d155862bdd2.jpg


Miller nói: “Đã có rất nhiều cuộc họp cấp cao mà ông ấy đã tham gia tại Mar-a-Lago với một vài tổ chức đã đến tham dự,” Miller nói, đồng thời tuyên bố rằng “nhiều công ty” đã liên hệ với cựu tổng thống về việc bắt đầu một liên doanh truyền thông mạng xã hội.

Miller nói: "Nhưng tôi nghĩ tổng thống biết ông ấy muốn đi theo hướng nào và nền tảng mới này sẽ trở nên lớn mạnh và mọi người đều muốn có ông ấy", đồng thời tuyên bố sự hiện diện của Trump sẽ thu hút "hàng triệu hay mười triệu" người quan tâm.

Mặc dù bị cấm trên mạng xã hội, nhưng văn phòng riêng của Trump vẫn gửi email bình luận về các sự kiện đang diễn ra hiện tại kể từ khi ông rời Nhà Trắng. Cựu tổng thống cũng đã xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn trên Fox News, Newsmax và One America News Network.

Một số người đã lưu ý rằng thông báo này đã né tránh những tuyên bố từ các trợ lý của Trump trong vài tháng qua rằng Trump hài lòng với công chúng và sự xuất hiện trên các phương tiện truyền thông là nét đặc trưng của các tổng thống trong việc giao tiếp với công chúng. Những người khác đã bắt đầu chế nhạo dự án.

Theo ustoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...