Đài tvN hé lộ mối quan hệ và bí ẩn không ngờ trong drama mới của Lee Seung Gi

| 2K|Doccocaubai
Ngày 27/11 vừa qua, bộ phim truyền hình mới của đài tvN đã công bố dàn diễn viên với những cái tên vô cùng quen thuộc như Lee Hee Joon, Lee Seung GiPark Ju Hyun. Mouse là bộ phim kinh dị bí ẩn lấy bối cảnh là một thế giới nơi con người có thể xác định được những kẻ đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN từ khi còn là bào thai. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của tài tử Lee Hee Joon sau nhiều năm vắng bóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/Ha/a09eded54705c0b7e6c2946ed7d38c31.jpg

Trong phim, "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi sẽ đóng chính với vai Jung Ba Reum, một cảnh sát tân binh xuất sắc luôn tin vào công lý, trong khi Lee Hee Joon sẽ vào vai Go Moo Chi, một thám tử khó tính có cha mẹ bị sát hại khi anh còn nhỏ và sẵn sàng dùng bất cứ cách nào để trả thù cho cái chết của cha mẹ mình.

Bộ phim sẽ tái hiện cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát với kẻ sát nhân biến thái có ADN đứng đầu trong bảng xếp hạng những người bị đa nhân cách.

Trong bản đồ nhân vật mới được công bố, Jung Ba Reum và Go Moo Chi đảm nhận vai trò trung tâm cùng với Oh Bong Yi (Park Ju Hyun), một học sinh giỏi võ thuật và Choi Hong Joo (Kyung Soo Jin), một PD, người bất chấp mọi cách để điều tra ra chân tướng sự việc.

Người có quan hệ thân thiết với Jung Ba Reum là Goo Dong Goo (Woo Ji Hyun) và Na Chi Gook (Lee Suh Joon), cả hai đều là những người bạn từ thời trung học luôn ở bên cạnh anh ấy. Go Moo Won (Kim Young Jae) là anh trai của Go Moo Chi, người luôn hối hận vì đã để em trai mình bị ám ảnh về việc trả thù kẻ giết hại cha mẹ họ. Anh là một linh mục sống cùng khu phố với Jung Ba Reum và luôn khuyên nhủ và an ủi hai anh cảnh sát. Bên cạnh đó còn có bà của Oh Bong Yi (Kim Young Ok), người luôn tự trách bản thân vì để cháu gái của bà là nạn nhân của một tội ác. Bà mong muốn Jung Ba Reum sẽ trở thành cháu rể của mình.

Ngoài ra, bộ phim còn xây dựng những nhân vật bí ẩn xoay quanh bốn vai chính. Han Seo Joon (Ahn Jae Wook thủ vai) là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh nổi tiếng, người luôn biết cách cư xử và có khiếu hài hước. Hạnh phúc của anh tan vỡ khi vợ anh là Sung Ji Eun (Kim Jung Nan) vướng vào một trong những vụ án giết người hàng loạt lớn nhất. Người bạn thân nhất của anh là Daniel Lee (Jo Jae Yoon), người đã thành công trong nghiên cứu xác định những kẻ đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN bào thai. Sung Yo Han (Kwon Hwa Woon) là một sinh viên y khoa đang theo học nội trú tại đơn vị cấp cứu.

Không chỉ vậy, đội hình cảnh sát cũng rất đặc biệt. Nó bao gồm Park Doo Suk (Ahn Nae Sang), người từng thành công phá án một vụ giết người, Bok Ho Nam (Hyeon Bong Sik), người luôn căng thẳng vì Go Moo Chi, Kang Ki Hyuk (Yoon Seo Hyun), người luôn trong mối quan hệ yêu - ghét với đồng nghiệp Go Moo Chi và Shin Sang (PO của Block B), người trẻ nhất trong đội rất ngưỡng mộ Go Moo Chi.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/Ha/1e289d6bd48487d6eee45a1742e7f70a.jpg

Đội ngũ sản xuất cũng chia sẻ rằng Mouse sẽ ghi dấu ấn với thể loại mới đặc trưng cho phong cách của tvN vào năm 2021.
Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 3 tháng 3 lúc 22:30 KST.
Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...