Dàn cast “Chuột Bạch” nói lời tạm biệt, Lee Seung Gi thổ lộ cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng đã kết thúc vai phản diện

| 7K|Doccocaubai
Các ngôi sao của siêu phẩm "Chuột Bạch" đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về bộ phim cũng như về những trải nghiệm mà họ đã trải qua trong quá trình quay phim!

Đầu tiên, Lee Seung Gi, người đã gây sốc và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem với vai diễn kẻ săn mồi hai mặt Jung Ba Reum đã bày tỏ sự nhẹ nhõm khi vai diễn phản diện đầu tiên của mình đã được hoàn thành tốt đẹp. Anh nói: “Jung Ba Reum là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng khi khán giả yêu thích nó và không cảm thấy quá hụt hẫng bởi khía cạnh mới này.  Nhờ có động lực là có nhiều người thích xem "Chuột Bạch" nên tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong quá trình quay phim".

"Chàng rể quốc dân" tiếp tục: “Mặc dù "Chuột Bạch" đã kết thúc nhưng tôi nghĩ nó sẽ vẫn là một bộ phim rất đặc biệt. Tôi nghĩ rằng mình thật may mắn khi được làm việc với những người thực sự tuyệt vời đến như vậy. Tôi hy vọng rằng người xem cũng sẽ cố gắng kiên trì một chút nữa trong khoảng thời gian khó khăn này và chúng ta sẽ có thể cùng nhau chào đón những ngày tháng tốt đẹp hơn."

Khi được yêu cầu chọn ra cảnh yêu thích của mình trong bộ phim, Lee Seung Gi đã chọn cảnh lúc mà Jung Ba Reum đẫm máu gửi lời cầu nguyện giận dữ lên Chúa sau khi giết chết linh mục Go Moo Won. Anh giải thích: “Tôi nghĩ rằng câu thoại "Cầu xin Người hãy ngăn con trở thành một con quái vật" thực sự đã tóm tắt được sự rối loạn bên trong của kẻ săn mồi Jung Ba Reum. Vì vậy tôi thấy nó rất cảm động".

https://static.kites.vn/upload/2021/20/9eaed8346ed0a49bdee60e05c3b3e80b.jpg

Lee Hee Joon, người đóng chính trong "Chuột Bạch" với vai diễn Go Moo Chi đầy bốc lửa nhưng cũng rất ấm áp thú nhận rằng anh đã phải vật lộn rất nhiều với nhân vật đầy cảm xúc này. Nam diễn viên chia sẻ: “Đây thật sự không phải là một nhân vật dễ nhập vai, nó khó đến mức tôi tự hỏi cho đến bây giờ liệu có vai diễn nào mình từng đóng mà lại phải đau đớn và khó khăn đến thế này không. Tôi thực sự biết ơn vì mọi người đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho nhân vật Go Moo Chi.”

“Có rất nhiều cảnh hành động, cảnh khóc cho đến những cảnh đòi hỏi cả thể chất lẫn cảm xúc, nhưng tôi đã có thể kết thúc bộ phim thành công là đều nhờ có các diễn viên còn lại và đoàn phim của chúng tôi, tất cả đều đã làm việc chăm chỉ vì một mục tiêu chung.”

Về những cảnh quay mà bản thân cảm thấy đáng nhớ nhất, Lee Hee Joon cho biết: “Tôi ấn tượng nhất là những cảnh quay độc thoại của Go Moo Chi. Tôi thấy rất buồn cho Go Moo Chi, khi anh ấy đã phải ở trong tình huống không thể bộc lộ hết cảm xúc của bản thân mình. Ngoài ra, tôi cũng thấy rất khâm phục khi anh ấy bảo vệ những người mà anh ấy yêu thương theo cách riêng của mình.”

https://static.kites.vn/upload/2021/20/1d36a1fe453ff1ade268a8a9212d3690.jpg

Park Ju Hyun, người đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời trong vai Oh Bong Yi kiên cường trải qua những tổn thương đã rất phấn khích khi kể về trải nghiệm của mình trên phim trường. Cô nói:" Tôi cảm thấy rất biết ơn vì mọi người đã yêu thích bộ phim và tôi rất vui khi có thể làm việc cùng với những diễn viên tuyệt vời như vậy. Đó là khoảng thời gian quý giá đối với tôi. Tôi đã diễn từng cảnh quay một với sự chân thành, và tôi thực sự rất thích đóng phim. Ngoài ra, bởi vì chúng tôi đã dành một thời gian dài để quay bộ phim này nên tôi nghĩ rằng mình sẽ nhớ nó rất nhiều."

Đối với cảnh yêu thích của mình, Park Ju Hyun đã chọn cảnh Oh Bong Yi nghi ngờ Jung Ba Reum sau khi phát hiện ra vết sẹo trên cánh tay của anh ấy. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi đã cố gắng thể hiện tốt sự căng thẳng khi hai nhân vật ôm nhau mặc dù họ đều đang suy nghĩ những điều khác nhau. Mặc dù đó là cảnh mà Bong Yi nghi ngờ Ba Reum, người mà cô luôn tin tưởng, và nó cũng là một cảnh đánh dấu sự khởi đầu của những bất hạnh của Bong Yi, nhưng bầu không khí trên phim trường thì lại khác hoàn toàn, quá trình quay phim thực sự đã diễn ra rất vui vẻ và ấm áp.”

https://static.kites.vn/upload/2021/20/ecabc667a125bca3ad95cefcf41618ed.jpg

Kyung Soo Jin, người đóng vai Choi Hong Joo bí ẩn đã thổ lộ rằng: “Tôi rất vui khi được gặp và hợp tác với những người tuyệt vời như thế này, và tôi cũng đã nhận được rất nhiều niềm vui trong quá trình quay phim. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của bộ phim truyền hình tuyệt vời đến như vậy và tôi muốn chân thành cảm ơn những người xem đã dành tình cảm và phản ứng nồng nhiệt cho chúng tôi”.

Đối với cảnh yêu thích của mình, nữ diễn viên chia sẻ: “Đối với cá nhân tôi, cảnh trong tập 19 khi Hong Joo nắm tay mẹ và khóc đặc biệt khắc ghi trong ký ức tôi. Đây là lần đầu tiên kể từ khi trưởng thành Hong Joo gọi mẹ và nắm tay bà, vì vậy tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu làm sao để có thể thể hiện cảm xúc của Hong Joo một cách sống động nhất có thể."

https://static.kites.vn/upload/2021/20/hha/e4dcebf90e62335e35690ef2f5206ac3.jpg

Cuối cùng, các nhà sản xuất của "Chuột Bạch" cũng bày tỏ lòng biết ơn đến các diễn viên vì niềm đam mê và sự cống hiến cho diễn xuất của họ. Đội ngũ sản xuất nói: “Nhờ các diễn viên đều đã cống hiến hết mình cho vai diễn cũng như dồn hết tâm huyết vào diễn xuất mà bộ phim đã có thể đạt được chất lượng cao đến như vậy. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến họ."

Bài viết theo Soompi

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Dàn nữ trong phim đóng chỉ gọi là tròn vai chứ mờ nhạt hẳn, còn 2 nam đóng quá xuất sắc rồi 
ThíchTrả lời21:31 25-05-2021
Xem xong tập cuối mãi mấy tiếng sau mới thoát khỏi ám ảnh cảm xúc đối với phim đây là một bộ phim rất đáng để xem
ThíchTrả lời21:30 25-05-2021
Xem hình ảnh cuối cùng của Lee Seung Gi trong phim phải nói là đau lòng, diễn đúng đỉnh đấu tranh tâm lí rồi phát hiện ra sự thật đúng là xót hết cả lòng mà 
ThíchTrả lời21:29 25-05-2021
Có 2 nam chính là kéo cả phim rồi, kịch bản xuất sắc còn 2 vai nữ thì tạm nhưng chả ai để ý đến vì phim tổng thể quá tuyệt vời 
ThíchTrả lời21:27 25-05-2021
Phim thật để lại ấn tượng quá, dàn diễn viên k cần quá nổi bật ngoại hình nhưng đều diễn trọn vai từ cả nhân vật Bareum, cùng với những thông điệp từ bộ phim vô cùng sâu sắc 
ThíchTrả lời21:26 25-05-2021
Bộ phim Hàn xuất sắc từ kịch bản đến diễn viên chỉnh chu đến cả những tấm poster, sau phim chắc sẽ còn nhiều dư âm lắm đây 
ThíchTrả lời21:24 25-05-2021