Dàn cast “Quản gia” nghẹn ngào chia tay, chúc mừng Yook Sung Jae, Lee Sang Yoon tốt nghiệp

| 9K|
Vào ngày 15 tháng 3, chương trình truyền hình thực tế “Quản gia” của đài SBS đã gửi lời chào tạm biệt đến hai thành viên Lee Sang Yoon, Yook Sung Jae.

Lee Sang Yoon và Yook Sung Jae đã là một phần của “Quản gia” trong suốt hai năm. Tháng trước, cả hai đã công bố sẽ quyết định rời khỏi chương trình. Nam diễn viên Lee Sang Yoon sẽ tập trung hơn vào công việc diễn xuất của mình, trong khi đó Yook Sung Jae đã đề cập rằng mình sẽ sớm nhập ngũ.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584326357.32d13e6923bffd3878556b2815dd86da.jpg

Để tạo bất ngờ cho hai thành viên vào ngày quay cuối cùng, Yang Se Hyung, Lee Seung GiShin Sung Rok đã lên kế hoạch tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp cho cả hai. Lee Sang Yoon, Yook Sung Jae đã được  “quản gia” Lee Se Dol trao mũ cùng áo choàng tốt nghiệp và nhận thư tay từ các thành viên.

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584326629.71620bc322b72884b71605223678254b.png

Chương trình cũng chiếu video gửi lời chào của các khách mời cũ, bao gồm nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ Park Jin Young, huấn luận viên Park Hang Seo, cầu thủ bóng đá Park Ji Sung, nữ diễn viên Moon So Ri và nhà sản xuất Jang Joon Hwa. Video cũng có sự xuất hiện của diễn viên Lee Deok Hwa, ca sĩ Jang Yoon Jung, nghệ sĩ hài Kim Byung Man, võ sĩ Jung Chan Sung, ca sĩ Jeon In Kwon và nữ diễn viên Shin Ae Ra.

Diễn viên Choi Bool Am cũng gửi đến một bức thư tay viết: “Khi tôi nghe tin Sang Yoon và Sung Jae sắp rời đi, trái tim tôi đã hẫng một nhịp. Hãy nghĩ về thời gian các bạn dành cho khách mời ‘bậc thầy’ như một sự rèn luyện nhân cách và thành công. Các cậu cứ băng qua gió và tuyết, làm tôi nhớ đến những ngày mọi người té lăn vào tuyết vậy. Một lần nữa, hãy giữ trọn tâm ý của chúng tôi - các ‘bậc thầy’ để áp dụng vào bản thân mình.”

//static.kites.vn/upload//2020/12/1584326634.98303d44c8934e8f8a4a295208ec3eb5.png

Yook Sung Jae cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Em nghĩ rằng ký ức với các anh là thứ đáng nhớ nhất. Đã có nhiều ‘bậc thầy’ đồng hành cùng chúng ta để tạo nên kỉ niệm đẹp, và em rất biết ơn họ, nhưng em muốn gửi đến lời cảm ơn đến kỷ niệm đã trải qua cùng các anh nhất. Đối với em, BTOB giống như một gia đình, và em nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ tìm thấy mối quan hệ nào giống vậy ở nơi đâu khác, nhưng vào một khoảng khắc nào đó, ‘Quản gia’ đã trở thành gia đình của em.”


Nam diễn viên Lee Sang Yoon cũng chia sẻ: “Tôi đã lên giường vào tối qua và kỳ lạ là… tôi phải thức dậy trong vài giờ nữa”. Anh rơi nước mắt nói: “Tôi không muốn như thế này… Nhưng tôi chỉ mãi nghĩ về việc thức dậy khi chỉ còn lại hai tiếng đồng hồ. Nhưng sau đó tự dưng Sung Jae bắt đầu ngáy, kỳ lạ là tôi lại thấy buồn ngủ. Buồn cười thật.”

Anh tiếp tục: “Tôi rất thích bài thơ ‘Trở về với cát bụi’ (tạm dịch) của nhà thơ  Cheon Sang Byoeng. Tôi nghĩ rằng chương trình của chúng ta, như một cách nào đó, giống bài thơ đến lạ. Đó là một chuyến đi tuyệt đẹp, và tôi thật sự rất thích nó. Tôi muốn nói rằng mình thật sự rất biết ơn. Cám ơn mọi người.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...