Diễn quá nhập tâm, Nam Joo Hyuk khóc xé lòng dù đạo diễn đã hô cắt, các tiền bối dang vòng tay an ủi

| 5K|hai2an
Mới đây, nhà đài jTBC đã tung ra đoạn video hậu trường drama "Đôi Mắt Rực Rỡ" khiến fan hâm mộ ai nấy đều xúc động rưng rưng.

Mở đầu đoạn clip là cảnh đám tang xoay quanh nam chính Nam Joo Hyuk, bầu không khí lúc đầu có vẻ nhẹ nhàng khi đạo diễn không ngừng khen anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp, thế nhưng ngay khi vào cảnh quay thì tất cả đã đột nhiên thay đổi. Tâm trạng mọi người dần chùn xuống khi chứng kiến Nam Joo Hyuk hóa thân vào nhân vật, có lẽ vì diễn quá nhập tâm mà nam diễn viên gục xuống khóc nức nở đến không thể ngừng được dù đạo diễn đã hô cắt, toàn thân anh run rẩy, đôi mắt sưng đỏ vì suy sụp và mệt mỏi, diễn viên gạo cội Kim Hye Ja vì thấu hiểu cho tình cảnh này nên đã lặng lẽ ở bên an ủi và đưa khăn giấy giúp tâm trạng chàng trai trẻ ổn định hơn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/12213927/Nam-Joo-Hyuk-Kim-Hye-Ja.jpg

Trong một phân đoạn tình cảm khác của cặp đôi Han Ji Min và Nam Joo Hyuk, hai người ngồi đối diện nhau và tập dợt lời thoại, mọi thứ vẫn ổn cho đến khi đạo diễn hô bắt đầu, lần này chính "Ảnh hậu Rồng Xanh" Han Ji Min là người không thể kiềm chế được cảm xúc, nữ diễn viên buộc phải gục mặt xuống bàn che giấu những giọt nước mắt vỡ òa, dù đã quay xong nhưng cô vẫn không thể ngừng khóc, bất chấp mọi người xung quanh ra sức an ủi nhưng Han Ji Min phải cố gắng lắm mới bình ổn lại tâm trạng của mình.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/12213910/Han-Ji-Min.jpg

Chỉ qua những đoạn clip ngắn hậu trường cũng đủ khiến người xem rưng rưng xúc động, đồng thời hiểu được "Đôi Mắt Rực Rỡ" là một bộ phim hay và ý nghĩa đến nhường nào. Nội dung phim hiện đang bước vào giai đoạn cao trào, tiết lộ nguyên nhân khiến nữ chính có thể du hành thời gian. Phim được đánh giá cực tốt về phần kịch bản, dù được xem là dòng phim giả tưởng tâm lý tình cảm nhưng sở hữu đầy đủ các nút thắt mở đầy bất ngờ và phá triển diễn biến hợp lý. Diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.



Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...