Han Ji Min và Jo In Sung lấm lem làm từ thiện, tận tay giao từng viên than đến người nghèo

| 716|hai2an
Chiều ngày 2 tháng 12, khi nhiệt độ xuống thấp, nhiều người trong ngành phát thanh truyền hình, điện ảnh, sân khấu và nghệ thuật bao gồm nữ diễn viên Han Ji Min, tài tử Jo In Sung, ca sĩ Maya và biên kịch Noh He Kyung đã tình nguyện giao than tại làng Guryong nghèo ở Gaepo-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Ở làng Guryong, có những ngôi nhà lụp xụp chen chúc giữa những con hẻm chật hẹp nên ô tô, xe tải không thể vào để chở than. Vì thế, nhiều người phải xếp hàng ở từng ngõ ngách để gánh than. Đây là lý do tại sao Gilbert, một nhóm người làm việc trong lĩnh vực phát thanh, điện ảnh, sân khấu và nghệ thuật, lại thực hiện hoạt động chở than đến ngôi làng này vào mỗi mùa đông, vì đây là cách sưởi ấm thay vì gas của dân làng. .

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701674150.6de8e1cf79057b3195ecdbc607db50eb.jpg


Han Ji Min được phát hiện tại hoạt động năm nay, còn ca sĩ Mayađã tham gia hoạt động này được 20 năm. Nam diễn viên Jo In Sung cũng đã giao than vào mùa đông hàng năm trong bốn năm qua.

Những người tham gia chủ yếu mặc trang phục màu tối màu. Sau khi giao hết than, họ tập hợp thành nhóm tại cuộc họp của Gilbert và chia sẻ suy nghĩ của mình. Han Ji Min động viên đồng nghiệp: “Sau khi gánh than, trái tim tôi cảm thấy ấm áp. Hãy cùng nhau làm điều đó vào mùa đông tới nhé”. Một trong những đầu tàu của chiến dịch này không ai khác chính là biên kịch Noh Hee Kyung, cái tên nổi tiếng đứng sau loạt drama đình đám Gió Mùa Đông Năm Ấy, Chỉ Có Thể Là Yêu, Tình Bạn Tuổi Xế Chiều... Bà gắn bó với tổ chức từ năm 2004 đến nay và cho biết sẽ không bao giờ dừng lại vì muốn lan tỏa sự ấm áp đến mọi người, bà cũng bày tỏ rất biết ơn các đoàn thể và nghệ sĩ đã nhiệt tình hỗ trợ hết mình, không quản trời đông giá rét.  

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701658579.4676489f79d65d8a3d4e4f376818a0ea.jpg

Được biết đây là chiến dịch thiện nguyện hỗ trợ người dân do JTS Korea - tổ chức cứu trợ quốc tế đứng ra tài trợ, phối hợp với "Road Friend" - đơn vị tình nguyện đại diện cho giới nghệ sĩ, đài truyền hình, diễn viên điện ảnh và sân khấu. Vào tháng 5 và tháng 12 hàng năm, hoạt động gây quỹ đường phố được tổ chức để giúp đỡ trẻ em ở các nước nghèo đang phải đối mặt với nạn đói.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...