Diễn viên hài Park Na Rae vướng phải tranh cãi gay gắt vì trò đùa về tình d.ụ.c quá trớn trên show truyền hình

| 27K|Doccocaubai
Chương trình YouTube mới của Park Na Rae với tên gọi "Hey Narae" đã phát sóng một vài tập đầu tiên và nó đang dấy lên nhiều tranh cãi trong dư luận. Cư dân mạng nhận xét rằng Park Na Rae, người thường được biết đến với những trò đùa thô thiển giờ đây đã vượt quá giới hạn. Trong tập mới phát sóng, nữ diễn viên hài đã bắt đầu phần giới thiệu của mình bằng câu nói: “Tôi có cần phải dang rộng chân để ngồi không? ”

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/70e11794da5a5af7e6977124163a82d1.jpg

Sau đó, cô bắt đầu trở nên gợi dục hơn khi đề cập đến thành viên Kai của EXO trên chương trình Knowing Brothers của đài JTBC. Cô nói: "Anh ấy có một “quả ớt” trong quần của mình."

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/45408c44ed3151eb735f837223da2291.jpg

Trước đó, Kai đã chơi trò "tam sao thất bản" trong lần xuất hiện trên Knowing Brothers và anh phải đoán ra một từ có hai chữ cái rằng "cái gì đó trong lớp đệm áo khoác của bạn". Vì đeo tai nghe với âm lượng lớn nên anh ấy đã đọc nhầm khẩu ngữ của bạn mình thành "thứ gì đó bên trong quần của bạn" (trong tiếng Hàn, từ quần và lớp đệm có phát âm gần giống nhau) rồi ngạc nhiên nhìn xuống quần của mình. Mặc dù nam idol chưa bao giờ thực sự nói ra từ đó, nhưng mọi người đều hiểu sự bối rối và bị sốc của Kai khi gặp phải câu hỏi như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/2b0ee7322f90468fa3d9420bf97f6066.jpg

Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên hài còn tiếp tục với những trò đùa về tình dục khi cô vừa tỏ ra vẻ đáng yêu vừa thực hiện động tác “quay tay”. Mặc dù hành động này đã được nhân viên sản xuất làm mờ nhưng nó vẫn khiến cư dân mạng tức giận cho rằng cô đã vượt quá giới hạn.

//media.giphy.com/media/fhkC1t5dsuM2dvAgII/giphy.gif

Đoạn clip tiếp theo cũng cho thấy một động tác bị làm mờ khác. Lần này, cô sử dụng hai chân của mình để thực hiện động tác lên xuống với chân bàn. Người xem nhận ra rằng nam khách mời ngồi cạnh cô trông có vẻ không thoải mái và đã có lúc anh ra hiệu bảo cô dừng lại.

//media.giphy.com/media/kPDqzCMpH0lHWwxqUf/giphy.gif

K-net đã rất sốc và bất bình trước hành động này của nữ diễn viên hài. Họ để lại nhiều bình luận tức giận trên các nền tảng khác nhau sau khi tập này của chương trình được phát trực tiếp.

"Các nhân viên quyết định phát sóng những cảnh như vậy cũng có lỗi trong tình huống này. Quấy rối tình dục đã là một vấn đề và những nhân viên để nó được phát sóng trực tiếp thật là điên rồ"

"Đây chẳng phải là quấy rối tình dục hay sao?"

"Họ điên thật rồi!"

"Thậm chí khi cô ta biết mình đã quá trớn, nhưng tôi đang tự hỏi tại sao cô ta không chịu dùng não mà suy nghĩ đi chứ..."

“Thật kinh tởm… tại sao cô ta có thể làm vậy."

“Xin hãy nghỉ hưu và đừng xuất hiện trong các chương trình nữa. Thật kinh tởm "

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/532344d206dc73b3a63e7ff0dad42787.jpg

Kể từ khi nhận phản ứng dữ dội, ê-kíp sản xuất chương trình đã lên tiếng xin lỗi chính thức: "Chúng tôi muốn xin lỗi vì những nhận xét được đưa ra trong tập hai trên kênh của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Sau khi đọc tất cả các phản hồi, chúng tôi đã quyết định đánh giá lại các video cũng như tất cả các sản phẩm khác trong tương lai mà chúng tôi thực hiện."

Tuy nhiên, lời xin lỗi ấy vẫn chưa xoa dịu được dư luận, cư dân mạng cho rằng ê-kíp chỉ xin lỗi vì nó đã trở thành một vấn đề lớn. Về phía Park Na Rae, cô vẫn chưa đưa ra tuyên bố cá nhân về vấn đề này.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...