Độc lạ quán cà phê ở Nhật Bản chỉ bán cho người bi quan và tiêu cực

| 391|sis__wanabe
Mori Ouchi là một quán cà phê rất được yêu thích của người dân Tokyo (Nhật Bản), dù chỉ phục vụ những người bi quan và có lối suy nghĩ tiêu cực.

Những người tiêu cực có xu hướng nhận được tiếng xấu và thường xuyên được yêu cầu phải tích cực hơn, nhưng nếu bạn nghĩ về điều đó, liệu việc tiêu cực có thực sự xấu không? Người sáng lập Mori Ouchi, một quán cà phê nhỏ ở Shimokitazawa, Tokyo, chắc chắn không nghĩ như vậy. Tự nhận là một người u ám, anh lên ý tưởng cho những người cùng chí hướng từ hơn chục năm trước nhưng chỉ mới quyết định mở nó cách đây 3 năm, trong thời kỳ đại dịch COVID-19. Người đàn ông luôn cảm thấy những người tiêu cực nhạy cảm hơn và dễ bị tổn thương hơn những người khác, vì vậy anh ấy đã tạo ra một không gian dành riêng cho họ.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704179158.21ad688c2af51c0f7e38affc42f783e4.jpg

“Mọi người luôn nói rằng tích cực là tốt và tiêu cực là xấu, nhưng tôi không nghĩ suy nghĩ tiêu cực lại là điều xấu,” chủ sở hữu 0f Mori Ouchi nói với Sora News 24. “Tôi nghĩ rất nhiều người tiêu cực có xu hướng dè dặt trong thái độ, và tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có một nơi thư giãn cho họ.”

Với phong cách trang trí mộc mạc, đậm chất thiên nhiên do chính chủ nhân xây dựng, Mori Ouchi thực sự không giống một địa điểm dành cho những người bi quan nhưng nó có những phòng riêng nơi khách hàng có thể là chính mình mà không phải lo lắng về ánh nhìn của người khác. Điều duy nhất gợi ý sự tiêu cực là thực đơn, đặc biệt là những cái tên dài kỳ lạ của các loại cocktail:

“Điều tốt duy nhất ở bố tôi là ông là một người nghiêm túc, nhưng 22 năm trước ông đột nhiên biến mất, để lại một lá thư có nội dung 'Những con Pegasuses là có thật'" hay “Hôm qua, tôi đã chôn con búp bê Kokeshi bị nguyền rủa sâu trong rừng núi, nhưng sáng nay khi tôi thức dậy thì nó đã trở lại trên kệ của tôi”; “Vào ngày sinh nhật của tôi, mẹ tôi gửi cho tôi một quả dưa từ quê, và tôi không nỡ nói với mẹ rằng tôi không thực sự thích dưa nữa.”

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704179158.a79ef2c551db942b859e11089ed191d3.jpg

Theo người chủ quán, hầu hết các loại cocktail được phục vụ tại Mori Ouchi đều được pha chế từ những nguyên liệu có màu sắc rực rỡ, tuy nhiên thực khách sẽ thất vọng bởi hương vị và màu sắc kỳ quái của thành phẩm. Mỗi khách đến quán phải trả 300 yên (52.000 đồng) cho vé vào cửa, được chọn thêm một loại đồ uống hoặc thức ăn.

Nhật Bản là nơi có nhiều quán cà phê kỳ lạ, nhưng Mori Ouchi chắc chắn là một trong những quán hấp dẫn nhất.

Bài  viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...