Drama chuyển thể từ webtoon mới tung dàn cast cuốn hút: Chae Jong Hyeop, Seo Eun Soo, Park Sung Woong

| 1K|Michico
Vào ngày 13/10, truyền thông Hàn đưa tin Chae Jong Hyeop, Seo Eun SooPark Sung Woong xác nhận tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của ENA có tên “Giải Cứu Ông Chủ”.

Kịch bản phim dựa trên webtoon gốc cùng tên, mô tả câu chuyện của Park In Sung (Chae Jong Hyeop), một anh chàng thất nghiệp đang tìm việc bỗng chốc đổi đời sau khi nhặt được chiếc điện thoại thông minh có khả năng trò chuyện thậm chí ra lệnh cho anh ta. Chiếc điện thoại mà Park In Sung tìm thấy tự nhận mình là CEO của một tập đoàn công nghệ thông tin lớn, chỉ là linh hồn đang bị mắc kẹt bên trong chiếc điện thoại này sau một sự cố ngoài ý muốn. Câu chuyện tiếp theo là cuộc hành trình của Park In Sung thâm nhập vào văn phòng của CEO để tìm ra sự thật.

//static.kites.vn/upload//2022/41/1665631591.3a392c2623f493a6a3dc8dc4c2262538.jpg

Về vai diễn mới lần này, Chae Jong Hyeop nhận xét: “Có gánh nặng trong việc khắc họa cuộc sống năng động của Park In Sung khi từ một người thất nghiệp bỗng chốc trở thành một CEO chỉ sau một đêm, nhưng tôi rất biết ơn và vinh dự khi được làm việc với nhiều diễn viên tiền bối thông qua bộ phim này". Anh nói thêm, “Tôi đang làm việc chăm chỉ để quay phim với một trái tim biết ơn và hứa sẽ cho các bạn thấy một màn trình diễn tuyệt vời, vì vậy xin hãy chờ đợi nhé".

Seo Eun Soo sẽ hóa thân thành một thư ký làm việc không khác gì người máy tên Jeong Se Yeon, cô nàng sống một cuộc sống bận rộn đến mức thậm chí không biết đến mơ mộng là gì. Nhân vật của cô là đồng minh đáng tin cậy nhất của Park In Sung, tuy nhiên, cô cũng có một sức quyến rũ bất ngờ có thể biến cô thành kẻ thù chí mạng của anh. Mặc dù thường thờ ơ với người khác, cô ấy lại vướng vào Park In Sung một cách kỳ lạ. Seo Eun Soo cho biết “Tôi bị thu hút bởi chủ đề linh hồn của ai đó nhập vào điện thoại thông minh. Tôi đang quay phim rất vui vẻ và sẽ cố gắng hết sức để biến nó thành một bộ phim truyền hình hay, vì vậy hãy chờ đợi nó”.


//static.kites.vn/upload//2022/41/1665631591.0bb4792dbca539db7370a17512bc7a74.jpg

Park Sung Woong sẽ vào vai Kim Sun Joo, chủ tịch của công ty CNTT mới nổi Silver Lining, người có linh hồn bị mắc kẹt bên trong một chiếc điện thoại thông minh sau khi bị lôi kéo vào một vụ việc đáng ngờ. Kim Sun Joo là một nhà phát triển đẳng cấp thế giới, người có mọi thứ trừ nhân cách. Khi nhận ra mình đang bị mắc kẹt bên trong chiếc điện thoại sau khi bị ai đó truy đuổi, anh đã cố gắng tìm ra sự thật để trở về với đứa con gái duy nhất của mình. Người xem có thể mong đợi phản ứng hóa học bùng nổ giữa Kim Sun Joo, một nhà lãnh đạo cấp cao nhưng bất lực vì bị giam cầm và Park In Sung, chàng trai khó đoán trong hành trình truy tìm thủ phạm đằng sau vụ việc của Kim Sun Joo. Park Sung Woong nói về bộ phim, “Đây là một tác phẩm hài hước nhưng bí ẩn với những nét quyến rũ độc đáo”.

"Giải Cứu Ông Chủ" sẽ lên sóng trên khung giờ thứ Tư -  Năm của đài ENA từ ngày 30 tháng 11 lúc 9 giờ tối.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...