Rating không cao nhưng drama của Park Hae Jin và Lim Ji Yeon vẫn gây tiếng vang: Nam chính là nhân vật phản diện?

| 1K|hai2an
Dù rating không quá ấn tượng nhưng bộ phim Hàn Quốc này lại nhận được phản hồi tích cực từ người xem.

Ở thời điểm hiện tại, “Mask Girl” và “Moving” đang là hai cái tên đang làm dậy sóng mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều bộ phim truyền hình dù không tạo được nhiều tiếng vang nhưng chắc chắn rất đáng xem, trong đó có “The Killing Vote”.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1693105276.22c562247adccfb728e53edd4d914bf9.jpg

Tác phẩm này có sự tham gia của nam diễn viên Park Hae Jin, cựu binh Park Sung Woong và Lim Ji Yeon. Câu chuyện xoay quanh việc các nhân vật chính cố gắng tìm kiếm danh tính thực sự của Gaetal. Anh ta là một cá nhân đích thân hành quyết những tên tội phạm mà pháp luạt không thể trừng trị. Trước mỗi hành động, anh ta đều lấy ý kiến của những công dân trên 18 tuổi. Nếu hơn 50% người dân ủng hộ án tử hình thì Gaetal sẽ hành động.

Tác phẩm mới nhất của Lim Ji Yeon được khen ngợi vì cốt truyện đặc sắc. Trong đó, Park Hae Jin trong vai Kim Moo Chan - Đội trưởng Đội 1 của đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Tỉnh phía Nam. Park Sung Woong trong vai Kwon Seok Joo - một tù nhân dài hạn đã tự ra đầu thú sau khi đích thân giết chết kẻ hiếp dâm đứa con gái tám tuổi của mình. Lim Ji Yeon trong vai Joo Hyeon - một sĩ quan cảnh sát 5 năm tại Cục An toàn Mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1693105276.aa12e090795645b89dce567bd507f16e.jpg

Hiện tại, “The Killing Vote” đã phát sóng được 3 trên tổng số 12 tập. Mặc dù rating của tập mới nhất là 4,1% nhưng phản hồi từ khán giả theo dõi bộ phim khá tích cực. Dưới đây là một vài nhận xét đáng chú ý từ Mydramalist:


- Cho đến bây giờ, tôi thực sự rất thích bộ phim này. Việc chỉ phát hành một tập mỗi tuần sẽ khiến người xem thảo luận về tập đó trong suốt cả tuần. Đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa thể xác định được Gaetal là ai và liệu nam chính có thực sự là phản diện hay không. Tôi đã trở thành một fan hâm mộ của chương trình.

- Đây thực sự là một tác phẩm được làm tốt. Những người hâm mộ thể loại tội phạm và kinh dị chắc chắn sẽ thích bộ phim này.

- Một bộ phim siêu hấp dẫn. Tôi luôn mong chờ được xem tập tiếp theo.

- Phản ứng hóa học giữa nam và nữ chính rất tuyệt vời, mặc dù đây không hẳn là một bộ phim lãng mạn.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...