Loạt sao Hàn chia sẻ về thời thơ ấu cơ cực và bị tổn thương: "Có những lúc tưởng như không sống nổi,suýt nhảy c.ầu sông Hàn nhiều lần"

| 558|hai2an
Những ngôi sao xứ Hàn đã cởi mở chia sẻ về quá khứ khó khăn của họ. Đằng sau vẻ hào nhoáng trên TV, họ mang trong mình những nỗi đau thầm kín.

Người mẫu kiêm phát thanh viên Jung Hyuk đã tiết lộ một câu chuyện gia đình cảm động vào ngày 19 tháng 8. Jung Hyuk tiết lộ rằng anh ấy đã trải qua cảnh nghèo khó trong một thời gian dài khi còn thơ ấu, “Cả đời tôi sống dưới tầng hầm. Tôi trở thành người nhận trợ cấp cơ bản sau khi bị lừa đảo, vì vậy tôi thường đến trung tâm cộng đồng vào cuối tuần và họ sẽ cho chúng tôi cơm, kim chi và mì. Vì không đủ tiền mua quần áo đẹp nên tôi cũng bị bắt nạt”.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692838689.9b37169d90a5e751dc2a0b3b4658e6a3.jpg


Anh chia sẻ rằng bố mẹ anh chia tay khi anh mới ba tuổi, một mình cha anh nuôi nấng anh và em trai. Anh nói: “Chúng tôi sống trong một ngôi nhà không có nhà vệ sinh. Đó là nhà vệ sinh công cộng nên cửa không khóa. Khi mọi người đến, tôi phải hét lên rằng có người bên trong theo bước chân của họ. Trung tâm cộng đồng đóng cửa lúc 6 giờ chiều, vì vậy tôi đã làm mọi thứ theo lịch trình đó.”

Ở tuổi 25, Jung Hyuk cuối cùng cũng chuyển đến một ngôi nhà có phòng vệ sinh và anh nói: “Nhờ những trải nghiệm đó, tôi không bao giờ ngại sử dụng nhà vệ sinh ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tôi đã có niềm vui".

Đặc biệt, bố của Jung Hyuk chia sẻ: “Thằng bé suýt nhảy cầu sông Hàn vài lần. Thật may mắn vì thằng bé đã không làm điều đó và còn sống. Tôi cũng có nhiều suy nghĩ khó khăn. Tôi tự hỏi mình có nên sống hay không.”

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692838690.8c18c103b633b54d9cfb4b78ec75fa95.jpg


Jeon Somi thú nhận về việc từng bị bắt nạt do xuất thân trong một gia đình đa văn hóa. Jeon Somi có cha mang mang hai quốc tịch Hà Lan và Canada, và mẹ của cô là người Hàn.

Jeon Somi tiết lộ rằng khi mới chuyển đến một trường tiểu học Hàn Quốc, bạn bè rất tốt với cô nhưng cô lại bắt đầu bị bắt nạt sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ở trường.

Cô chia sẻ: “Có một cô gái đã chuẩn bị bài phát biểu. Khi cô ấy nhìn thấy tôi, cô ấy ghét tôi lắm. Tôi vừa mới chuyển đến trường và đã trở thành lớp trưởng. Vì vậy, cô ấy bắt đầu cô lập tôi. Từ lớp 3 đến lớp 6, tôi bị bắt nạt.”

Cô giải thích: “Bàn của tôi bị tách biệt khỏi những bàn còn lại và cô ấy đã xé thẻ thư viện của tôi và bỏ rác vào đôi giày đi trong nhà của tôi. Nó trở nên tồi tệ hơn theo thời gian”.

Jeon Somi cũng thú nhận rằng cô đã yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống trẻ em Hàn Quốc hơn và vừa rơi nước mắt vừa nói.



Diễn viên hài Mija tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái rằng cô từng bị bắt nạt nặng nề trong quá trình làm diễn viên hài. Vì quá đau đớn không thể chịu nổi, cô đã từ bỏ sự nghiệp và bị trầm cảm nặng trong ba năm sau khi giải nghệ.

Mija chia sẻ: “Tôi đã có buổi biểu diễn trong thời gian bị trầm cảm. Park Na Rae liên tục nói, 'Đừng ở một mình. Hãy ở bên nhau nhé.’ Nhờ có cô ấy mà tôi đã có thể vượt qua được chứng trầm cảm của mình”.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692838688.bcc17f9c88b35e946a3971183cac266a.jpg

Diễn viên hài An So Mi cũng tâm sự về quá khứ cô lớn lên dưới sự chăm sóc của bà ngoại sau khi bố mẹ cô ly hôn khi cô mới 3 tuổi. Cô ấy nói: “Nơi cuối cùng chúng tôi chuyển đến là Daejeon. Hồi đó chúng tôi sống trong một chiếc xe tải với bà tôi.” Cô cảm thấy xấu hổ khi nhận cơm và mì từ văn phòng địa phương.

An So Mi đã cố gắng duy trì cuộc sống của mình trong một container và nói: “Có sự cạnh tranh về vị trí khi bạn kinh doanh ngoài trời. Tôi đã phải bước lên chống lại mong muốn của bà tôi. Đó là lúc tôi phát triển một tính cách cứng rắn.” Cô nói thêm rằng cô ra mắt với tư cách một diễn viên hài ở tuổi 19. Cô muốn thành công và nghĩ rằng nếu có thể kiếm đủ tiền để mua cho mình một ít mì đậu đen khi thích thì cô coi như mình đã thành công.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692838689.c9c68ecd069952be3d063809327fe81d.jpg

Nam diễn viên Park Hae Jin thừa nhận việc bố mẹ ly hôn khi anh còn nhỏ. Park Hae Jin sống với bố và chị gái cho đến năm thứ 3 cấp 2, sau đó anh sống tách biệt với chị gái cùng họ hàng từ năm đầu cấp 3.

Sau khoảng 17 năm, Park Hae Jin bắt đầu sống với mẹ trở lại và nói: “Tôi đã sống với cháu trai kể từ khi nó chào đời được 13 năm. Tôi đã nuôi dạy thằng bé hoàn toàn".

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy khó chịu không, Park Hae Jin cho biết: “Nếu nói rằng tôi không thấy khó chịu chút nào thì đó là nói dối. Nhưng vì chúng tôi không ở bên nhau 24 giờ một ngày nên không sao cả.” Anh ấy đã thể hiện một thái độ tích cực.

Được miễn nghĩa vụ quân sự do mắc bệnh tâm lý trong quá khứ, Park Hae Jin cho biết: “Tôi đã phải di chuyển rất nhiều nơi do bố mẹ tôi ly hôn khi tôi còn nhỏ. Sau đó, tôi trở nên do dự về việc gặp gỡ mọi người.” Park Hae Jin được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và rối loạn lo âu xã hội tại bệnh viện.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...