Tài tử Park Hae Jin hé lộ cuộc sống xa mẹ từ khi còn nhỏ và cuộc đoàn tụ sau 16 năm đầy xúc động

| 980|Vikky
Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình tạp kỹ "My Little Old Boy" phát sóng vào ngày 13 tháng 8, nam diễn viên Park Hae Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và chia sẻ câu chuyện cảm động về cuộc đoàn tụ với mẹ của mình.

Anh chia sẻ câu chuyện tại sao lại sống cùng các thành viên trong gia đình, đặc biệt là chị gái và cháu thay vì sống một mình. Park Hae Jin cho biết khi anh còn học cấp hai, các thành viên trong gia đình đã phải "mỗi người một nơi" vì bố mẹ anh ly hôn. Anh nói: "Khi tôi còn nhỏ, bố và mẹ tôi sống xa nhau. Tôi sống với chị gái và bố cho đến năm thứ ba trung học cơ sở. Trong năm đầu tiên và năm thứ hai trung học phổ thông, tôi về sống với bà ngoại, còn chị gái tôi sống với bà nội”.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1691982861.01354b8f536cbb8644da4a9e684eee82.jpg

Sau đó, anh nói thêm: "Cuối cùng thì tôi cũng đã chuyển đến sống cùng mẹ sau 16-17 năm xa cách và tiếp tục sống với bà cho đến ngày nay. Tôi cũng sống với cháu trai cả của mình kể từ khi chúng mới chào đời nên đây là năm thứ mười ba chúng tôi sống cùng nhau."

Park Hae Jin sinh năm 1983, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc, gây ấn tượng qua hàng loạt bộ phim truyền hình và nhận được không ít giải thưởng từ giới chuyên môn.

Theo Sports Seoul, trong làng giải trí Hàn, Park Hae Jin nổi tiếng hiếu thảo. Kết thúc một dự án, tài tử thường ở nhà, cùng mẹ nấu cơm, trò chuyện và đi dạo. Anh nói "gia đình là tất cả với tôi" và thích nhất khoảnh khắc cả nhà quây quần xem phim anh đóng, bàn luận tình tiết tiếp theo. "Các cháu tôi không bỏ sót tác phẩm nào của cậu, tôi rất vui vì điều ấy".

//static.kites.vn/upload//2023/33/1691982860.b62fd60447ada6f12cc797dbdfc71dd9.jpg

Hiện nam diễn viên đang tham gia drama The Killing Vote của đài SBS, đóng cùng Lim Ji Yeon và Park Sung Woong. Bộ phim làm nổi bật câu chuyện về một nhân vật bí ẩn được gọi là “Gae Tal” (mặt nạ chó), kẻ thi hành án tử hình tùy thuộc vào kết quả bỏ phiếu và cảnh sát đang truy đuổi họ.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...