Drama cổ trang quy tụ dàn cast đình đám tung ảnh đọc kịch bản, hé lộ ngày lên sóng chính thức

| 631|hai2an
Mới đây, drama cổ trang “Queen Woo” đã tung ra loạt ảnh của buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim.

“Queen Woo” là một bộ phim cổ trang kể về câu chuyện của Hoàng hậu Woo, người trở thành mục tiêu của năm bộ tộc đang tìm cách giành lấy quyền lực và các hoàng tử đang theo đuổi ngai vàng sau sự ra đi đột ngột của Nhà vua. Hoàng hậu Woo đấu tranh để tìm một vị vua mới trong vòng 24 giờ.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1691046323.f0b0e692902df3aa93939f8daa5e234c.jpg

Ngoài đạo diễn Jeong Se Kyo và biên kịch Lee Byung Hak, dàn diễn viên toàn sao gồm Jeon Jong Seo, Kim Moo Yeol, Ji Chang Wook, Jung Yu Mi, Lee Soo Hyuk, Park Ji Hwan, Jeon Bae Soo, Jo Han Chul, Kim Do Yoon, Lee Hae Woo, Kang Young Seok, Jung Jae Kwang, Song Jae Rim, Park Bo Kyung đã có mặt đông đủ tại buổi đọc kịch bản.

Tại sự kiện, Jeon Jong Seo đã hóa thân ấn tượng vào nhân vật Woo Hee, hoàng hậu của Goguryeo, sở hữu vẻ đẹp, sự thông minh, duyên dáng và tính cách kiên cường, không dễ bị đe dọa từ người khác. Kim Moo Yeol hóa thân một cách lôi cuốn thành tể tướng tháo vát của Goguryeo và tướng lĩnh quân đội của nhà vua Eul Pa So, người đã vượt qua điểm yếu của mình và trở thành tướng quân.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1691046327.be12216f28fda6675f69e5e514e6438f.png

Ji Chang Wook đóng vai chồng của Woo Hee và Vua Gogukcheon của Goguryeo, Go Nam Moo. Cả Jung Yu Mi và Lee Soo Hyuk cũng làm tăng bầu không khí căng thẳng với diễn xuất đặc biệt của họ trong vai chị gái của Woo Hee là Woo Soon và Go Bal Ki, một trong ba hoàng tử đang là ứng cử viên kế vị ngai vàng của Goguryeo. Ngoài ra, Park Ji Hwan sẽ hóa thân thành Mu Gol, người đứng đầu đội cận vệ hoàng gia trực thuộc Nhà vua.


Chưa kể, diễn xuất của dàn diễn viên tài năng khác cũng gây ấn tượng trong buổi đọc kịch bản. Jeon Bae Soo và Jo Han Chul đóng vai Woo So và Woo Do, những người đứng đầu gia đình Woo Hee, những người đấu tranh để bảo vệ quyền lực của họ. Kim Do Yoon đóng vai Song Woo, phụ tá thân cận nhất của nhà vua.

Lee Hae Woo đóng vai Mo Chi, một thành viên của đội cận vệ hoàng gia cùng với Park Ji Wan, trong khi Kang Young Seok và Jung Jae Kwang sẽ đóng vai các hoàng tử Goguryeo. Song Jae Rim và Park Bo Kyung lần lượt tham gia cuộc rượt đuổi 24 giờ trong vai hoàng tử bị truất ngôi Go Pae Ui và tướng quân Yeon Bi của Goguryeo muốn tiêu diệt hoàng tộc Go.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1691046338.076ab3a95ba130923a21ef94ced2ddec.jpg

Đội ngũ sản xuất của “Queen Woo” nhận xét: “Chúng tôi cảm thấy rằng tinh thần đồng đội của các diễn viên vô cùng hoàn hảo ngay từ lần gặp đầu tiên. Đến mức chúng tôi bị ảo tưởng rằng các nhân vật trong kịch bản đã trở nên sống động. Vì chúng tôi mới bắt đầu quay phim nên tôi hy vọng mọi người có thể hoàn thành bộ phim này một cách an toàn mà không bị thương. Xin hãy chờ đợi nó:. Theo đó, “Queen Woo” sẽ ra mắt vào năm 2024.  

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...