Drama mới của Lee Jun Ki tung poster "căng đét", ban ngày là người chồng ấm áp, buổi tối hóa sát thủ liên hoàn

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 17/6, đội ngũ sản xuất drama Đóa Hoa Ác Quỷ của đài tvN vừa tung ra poster chính thức xoay quanh cặp đôi Lee Jun KiMoon Chae Won.

Kịch bản phim xoay quanh anh chàng Baek Hee Sung, luôn tỏ ra mình là một người chồng hoàn hảo yêu vợ hết lòng, thế sự thật đằng sau là một bí mật kinh người khi anh vốn là tên sát nhân hàng loạt lạnh lùng khát máu. Vợ anh - Cha Ji Won vốn là một thanh tra cảnh sát, cuộn hôn nhân hạnh phúc hoàn mỹ của cô bỗng chốc sụp đổ vì Ji Won ngày một nhận ra vẻ khác thường của chồng mình, cuối cùng phải đối mặt với nỗi đau không ai thấu nổi.



Trong poster mới tung, cặp đôi chính cho thấy sự ràng buộc khi cánh tay hai người bị còng vào nhau. Trong khi Moon Cha Won mang ánh nhìn sắc sảo đầy hoài nghi thì biểu cảm của Lee Jun Ki lại hững hờ, bình tĩnh.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2020/06/17020620/lee-joon-gi-moon-chae-won1.jpg

Kịch bản phim được nhận xét là sẽ tạo nên cú sốc khi ra mắt, đây cũng là lần đầu tiên mỹ nam sinh năm 82 hoá thân thành vai phản diện tàn khốc lạnh lùng. Liệu cuộc hôn nhân của Baek Hee Sung và Cha Ji Won sẽ tiếp diễn thế nào khi hai vợ chồng ở hai đầu chiến tuyến, tất cả sẽ được làm rõ khi phim lên sóng vào ngày 22/7 tới trên đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...