Fan bấn loạn khi biết Triệu Lệ Dĩnh nên duyên cùng Tiêu Chiến trong drama cổ trang sắp tới của Cửu Lộ Phi Hương

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, truyền thông xứ Trung đưa tin sắp tới cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Theo nguồn tin này, nữ chính Thẩm Ly hiện đã đàm phán thành công sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, trong khi nam chính hiện đang tiếp xúc cùng Tiêu Chiến. Bộ phim dự kiến sẽ do Tencent và Tân Lệ sản xuất, được khai máy vào đầu năm sau.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/cbad8e5bc878ee905836444dd89c39cc.jpg

Bổn Vương Ở Đây xoay quanh câu chuyện của nữ chính Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Bích Thương Vương của Ma giới, một cô gái mạnh mẽ sở hữu pháp lực cao siêu có thể cầm quân ma đánh trận, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều kẻ kiên sợ. Thế nhưng một ngày nọ, nàng bị hứa hôn với Phất Dung Quân, một kẻ nổi tiếng yếu đuối, háo sắc và lăng nhăng. Vì không thể chấp nhận hôn sự này, Thẩm Ly đã bỏ trốn khỏi Ma giới và trong quá trình đó bị trọng thương mà rơi xuống nhân gian. Tại nơi đây, nàng gặp được Hành Vân, một thiếu niên bệnh tật yếu ớt hay thích trêu đùa, chàng thông minh nhưng đôi lúc cũng nhỏ mọn, nhiều mưu mô và có thù ắt sẽ trả.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/02456f0b7eb1738690100371b27c360c.jpg

Một Thẩm Ly cao cao tại thượng vốn dĩ sẽ chẳng thể để mắt đến tên người phàm kia, ấy vậy mà sau khoảng thời gian phải gắn bó do hoàn cảnh đẩy đưa, nàng đã trót động lòng với hắn. Khi câu chuyện tình yêu của hai người họ vừa được mở ra thì cũng là lúc sóng gió ập tới, Thẩm Ly phải quay trở về Ma giới làm Bích Thương Vương, còn Hành Vân vốn là một con người bình phàm phải trải qua sinh lão bệnh tử. Không những vậy mà sau khi chết, Hành Vân nhận ra mình chính là thân thế một lần lịch kiếp của Hành Chỉ, người đã hứa hôn cho Thẩm Ly với tên lăng nhảng Phất Dung Quân. Trải qua sự chia xa và những biến cố, liệu bộ đôi có gặp lại được nhau?

https://static.kites.vn/upload/2021/33/a4adfdc14d0ab2890e73f3c658035da4.jpg

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những diễn viên hàng đầu xứ Trung sở hữu hàng loạt những tác phẩm đình đám như Sam Sam Đến Rồi, Hữu Phỉ, Sở Kiểu Truyện, Lão Cửu Môn,… Về phía Tiêu Chiến, sau khi nổi lên nhờ bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh, anh đã trở thành cái tên sở hữu lưu lượng hùng hậu được nhiều dự án săn đón. Do đó, nếu bộ đôi kết hợp cùng nhau, nó chắc chắn sẽ rất bùng nổ trong tương lai.

https://static.kites.vn/upload/2021/33/c39a0cdec11766a5bfd6fed6dfe09473.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...