Fan bất ngờ khi biết Taeyeon (SNSD) và Key (SHINee) đều không thích những bản hit của nhóm

| 1K|leedahae_lovely
Mới đây, cô nàng Taeyeon (SNSD) và Key (SHINee) đã có buổi trò chuyện vô cùng thú vị và hài hước trong một chương trình truyền hình. SNSD và SHINee được biết đến là hai nhóm nhạc sở hữu rất nhiều bài hit được khán giả trong nước và quốc tế yêu thích. Nhưng ít ai được có những ca khúc bị chính Taeyeon và Key ghét bỏ đến mức không muốn diễn.

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/af_org/21133235/Key-Taeyeon.jpg

Trong tập 3 của show tạp kỹ "Cheongdam Key-chen, Taeyeon và Key đã đề cập đến những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm. Taeyeon tiết lộ rằng cô ấy thực sự không thích ca khúc "Gee", đĩa đơn đã từng càn quét Hàn Quốc và đứng đầu các bảng xếp hạng liên tiếp về doanh số bán ra từ ngày phát hành. Cô nàng thổ lộ: "Đó là một bài hát quý giá bởi vì nó làm cho SNSD được biết đến nhiều hơn. Đó là một bài hát rất hay, chị rất tự hào vì bài này đã đem đến thành công cho nhóm nhưng Gee không phải là gu của chị".

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Key_Taeyeon_1537551229_g.jpg

https://www.allkpop.com/upload/2018/09/content/Key_Taeyeon_1537551400_rd.jpg

Sau khi nghe Taeyeon trải lòng, anh chàng Key cũng đồng tình và chia sẻ anh cũng không thích một số bài hát của SHINee như "Hello" và "Ring Ding Dong". Nam ca sĩ giải thích rằng nhạc của "Ring Ding Dong" vô cùng ám ảnh, kể cả khi anh không nghe nhưng giai điệu bài hát cứ vang mãi trong đầu. Chia sẻ thật lòng của hai ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Kpop khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...