Fan bức xúc vì Nhậm Gia Luân bị mất nhiều thời lượng lên sóng trong “Thỉnh Quân”, tố Lý Thấm thêm đất diễn

| 1K|Doccocaubai
Fandom nam nữ chính Nhậm Gia LuânLý Thấm hiện đang tranh cãi không ngừng trước thềm kết thúc bộ phim Thỉnh Quân.

Chính thức lên sóng từ ngày 15/9 vừa qua, bộ phim truyền hình Thỉnh Quân chỉ còn chiếu thêm 2 tập nữa thôi là sẽ kết thúc. Tuy nhiên mới đây trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều fan của nam chính Nhậm Gia Luân hiện đang bày tỏ sự bức xúc, đồng thời tố phía nữ chính là Lý Thấm trong quá trình quay phim đã cố tình chiếm thêm đất diễn cho vai diễn của mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/435dff0ae0d27422a203cb2c9910649c.jpg

Cụ thể trong bài đăng của mình, người hâm mộ sao nam Châu Sinh Như Cố chỉ ra rằng Nhậm Gia Luân trước đó tuy được công bố là nam chính phiên 1 của Thỉnh Quân nhưng khi phim lên sóng, các fan nhận thấy thời lượng lên sóng của nữ chính Lý Thấm lại chiếm rất nhiều, theo đó khẳng định Nhậm Gia Luân bị cắt rất nhiều đất diễn. Để chứng minh, các fan thậm chí còn chụp ảnh màn hình thời lượng lên sóng từng tập của Nhậm Gia LuânLý Thấm để so sánh, từ đó tố phía nữ chính lẫn nam phụ đều cố ý thêm đất diễn cho bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/3a785cf2c5b104ce39001960cd498989.jpg

Sau khi bị phía fandom Nhậm Gia Luân lên tiếng tố, người hâm mộ Lý Thấm mới đây cũng tung bằng chứng cho thấy lịch trình, số cảnh quay và các cảnh quay của Thỉnh Quân đều được tuân theo kịch bản định sẵn từ trước, đồng thời khẳng định thần tượng của mình không hề dùng thủ đoạn để thêm thời lượng lên sóng. Theo đó, cả hai bên hiện vẫn đang tranh cãi không dứt, không bên nào chịu nhường bên nào.


https://static.kites.vn/upload/2022/40/2737cef80ea928f193dc16d338d9f6a8.jpg

Về phía Thỉnh Quân, đây là bộ phim có kịch bản gốc, nội dung có nhiều yếu tố kỳ ảo kể về nữ chính Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) là một một nữ trại chủ trượng nghĩa rơi vào lưới tình với một người đàn ông bí ẩn tên Lục Viêm (Nhậm Gia Luân). Lục Viêm là sát thần tướng quân chính trực, ra tay quyết đoán nhưng cũng vô cùng ôn nhu thâm tình. Anh bị rơi vào giấc ngủ sâu cả ngàn năm, đến khi tỉnh lại thì phát hiện ra mình đã xuyên đến thời dân quốc. Tại đây, Lục Viêm đã gặp được Vu Đăng Đăng và câu chuyện của họ cũng từ đó mà bắt đầu. Tuy nhiên điều đặc biệt là Vu Đăng Đăng không chỉ đơn thuần là nữ trại chủ mà cô còn vốn là một nữ thần mà Lục Viêm say mê, đến độ vì yêu mà anh đã ngủ một giấc dài cả ngàn năm.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...