Fan choáng với tạo hình ''đẹp đừng hỏi'' của Lee Min Ki, đẹp đôi bên cạnh Seo Hyun Jin

| 3K|froidgarcon
Sau khi tung ra tạo hình nhân vật của Seo Hyun Jin trong phim, nhà đài JTBC khiến dân tình một phen bấn loạn khi nhá hàng loạt ảnh đẹp cực phẩm của nam chính Lee Min Ki.

"The Beauty Inside'' là tác phẩm được truyền hình hoá từ phim điện ảnh cùng tên nổi tiếng với sự góp mặt của Han Hyo Joo. Ở bản drama, bộ phim sẽ kể về câu chuyện của Han Sae Ge (Seo Hyun Jin) - cô gái có diện mạo thay đổi vào một tuần mỗi tháng và Seo Do Jae (Lee Min Ki) một anh chàng mắc hội chứng Prosopagnosia, không thể nhận thức được khuôn mặt của người khác.

https://6.viki.io/image/4bdc6a6a8ebd4f10990e0ef6dfaee7f9.jpeg?s=900x600&e=t

Nam diễn viên Lee Min Ki trong phim sẽ đảm nhận vai trò giám đốc đại diện của một công ty hàng không. Là một chàng trai có ngoại hình hoàn hảo, thông minh và tuấn tú nhưng anh lại mắc chứng không có khả năng nhận ra khuôn mặt. Để bảo vệ vị trí của mình trong công ty, anh luôn ghi nhớ tỉ mỉ thói quen của mọi người, cách đi đứng của họ để nhận diện. Cuộc gặp gỡ bất ngờ với Han Se Gye (Seo Hyun Jin) - người duy nhất mà anh có thể nhận ra đã khiến mọi thứ thay đổi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/13163007/lee-min-ki-the-beauty-inside-1.jpg

Một nguồn tin từ đoàn phim “The Beauty Inside” cho biết: “Lee Min Ki chính là hiện thân của nhân vật Seo Do Jae, đa nghi nhưng cũng chân thành và ấm áp. Xin hãy chờ đợi và theo dõi cách Seo Do Jae sẽ thay đổi khi anh bước chân vào thế giới bí mật của Han Se Gye nhé”.


//static.kites.vn/upload//2018/37/1536895215.b576bf3f934b3abe99db703611b31d79.jpg

Đây sẽ là tác phẩm tái ngộ giữa Seo Hyun Jin và PD Song Hyun Wook (Oh Hae Young Again). Phim được chắp bút bởi Biên kịch Im Meari - người từng có thời gian làm việc chung với Biên kịch Kim Eun Sook.

“The Beauty Inside” phát sóng vào ngày 1 tháng 10 trên JTBC.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...