Fan dành tặng món quà cực ý nghĩa nhân dịp sinh nhật Lee Seung Gi

| 1K|hai2an
Người hâm mộ đã tổ chức sinh nhật đặc biệt cho nam diễn viên Lee Seung Gi!

Vào ngày 18 tháng 12 năm ngoái, Lee Seung Gi đã quyên góp 100 triệu won cho Bệnh viện Severance ở Sinchon để giúp bệnh nhân được phục hồi chức năng.

//static.kites.vn/upload//2020/03/1578981202.dc14aeffa1e96afe1e417510b8eb3912.jpg


Vào ngày 13 tháng 1, nhân dịp sinh nhật nam diễn viên, một hiệp hội fan hâm mộ Lee Seung Gi có tên AIREN đã quyên góp 10 triệu won cho các bệnh nhân tại cùng một bệnh viện đang được phục hồi chức năng do chấn thương cột sống.

Bắt đầu từ năm 2009, Lee Seung Gi đã quyên góp 1 triệu won hàng tuần cho các gia đình xuất hiện trong chương trình "Field Report Companion" của KBS trong một thời gian dài, với tổng số tiền là 100 triệu won. Ngoài việc quyên góp, Lee Seung Gi còn tình nguyện đích thân tìm kiếm gia đình và giúp đỡ họ.


Là fan hâm mộ của Lee Seung Gi, AIREN đã quyên góp rất nhiều kể từ khi ra mắt, bao gồm cả lễ kỷ niệm sinh nhật, kỷ niệm ra mắt, concert cũng như các bộ phim truyền hình của của thần tượng. Họ đã tặng 27 tấn gạo, than bánh, mỳ ăn liền và 2.857 chiếc quạt điện với tổng số tiền quyên góp là 142 triệu won. Họ còn trồng cây gây rừng với tên Lee Seung Gi trên toàn thế giới và làm tình nguyện ở các bệnh viện nhi.

Lee Seung Gi chia sẻ: "Vì luôn nhận được tình yêu thương trung thành từ công chúng kể từ khi ra mắt, tôi nghĩ rằng mình nên có ảnh hưởng tích cực đến xã hội, vì vậy tôi đã quyên góp cho Bệnh viện Severance ở Sinchon. Tôi rất vui vì fan hâm mộ đã tham gia cùng tôi một lần nữa. Tôi hy vọng giúp đỡ được ít nhiều cho những người đau đớn xung quanh chúng ta để họ giảm được bớt đau khổ và tìm thấy hy vọng."

Lee Seung Gi hiện đang tham gia chương trình Master in the House đài SBS và Friday Friday Night của đài tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...