Fan ngã ngửa bởi điều kiện ký hợp đồng với công ty mới của Lee Hyori

| 2K|hai2an
Là cặp đôi đình đám bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc, Lee HyoriLee Sang Soon hiện đang trực thuộc cùng một công ty quản lý khiến ai cũng tò mò điều kiện mà công ty đưa ra để thu hút vợ chồng nhà này.

https://static.kites.vn/upload/2021/04/THU-26/THU-29/e449d1a48317dee13adc77658b51e0f5.jpg

Mới đây, CEO Kim So Yeon của ESSTEEM Entertainment mà Lee Sang SoonLee Hyori đang trực thuộc đã làm khách mời trong chương trình Radio Star và tiết lộ câu chuyện đằng sau việc ký hợp đồng của cặp đôi. Kim So Yeon cho biết không phải công ty đã ký hợp đồng với Lee Hyori mà là Lee Hyori đã lựa chọn công ty, đến bây giờ cô vẫn cảm thấy giống như một giấc mơ.

Kim So Yeon cho biết: "Quản lý làm việc với Lee Hyori trong một thời gian dài đã gia nhập công ty chúng tôi. Anh ấy luôn phụ trách công việc của Lee Hyori, nhưng cùng với việc bắt đầu quay ‘How do you play?’, anh ấy cảm thấy mình sẽ gây cản trở cho Lee Hyori, nên hi vọng chúng tôi có thể ký hợp đồng với cô ấy. Điều kiện để cô ấy ký hợp đồng là cô ấy không muốn nhận những công việc như quảng cáo thương mại." Về thời hạn hợp đồng, CEO Kim So Yeon cho biết: "Chúng tôi sẽ phối hợp và luôn ở bên cạnh những người này.”

https://static.kites.vn/upload/2021/04/THU-26/THU-29/fc2af9a9664128e129d068c7a34b83cb.jpg

Lee Hyori không chỉ gia nhập ESSTEEM Entertainment mà còn “lôi kéo” cả chồng vào công ty. Kim So Yeon cho biết, "Anh ấy ký hợp đồng vì Lee Hyori nhưng cũng đã đưa ra đề nghị trước đó. Lĩnh vực chuyên môn của chúng tôi vừa khéo rất phù hợp với Lee Sang Soon, có thời trang, ca nhạc, nhãn hàng DJ… Anh ấy rất thích hợp với công việc này.”

Ai cũng biết nghệ sĩ kiếm được tiền chủ yếu nhờ các tác phẩm, các buổi biểu diễn thương mại, đại sứ thương hiệu cho các quảng cáo... đặc biệt, quảng cáo là nguồn thu nhập chính của nhiều nghệ sĩ. Lee Hyori trực tiếp từ chối tất cả những quảng cáo thương mại chứng tỏ được thực lực kinh tế của gia đình cô không tệ. Những quảng cáo cô đăng trên Instagram trước đây cũng đều mang tính công ích.

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...