Fan ngỡ ngàng khi nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản công khai đồng tính trước 2000 khán giả

| 2K|greenrosetq
Một nam thần tượng nổi tiếng đã dũng cảm công khai mình là người đồng tính trong buổi họp fan với 2000 người tham dự.

Tháng trước, Shinjiro Atae, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AAA, đã tổ chức một buổi fan meeting với 2000 người hâm mộ. Tại đây, anh đã có một quyết định dũng cảm khi công khai mình là người đồng tính khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691734362.c106e18e2f466b3669cede8eea525466.jpg

"Tôi tôn trọng các bạn và tin rằng các bạn xứng đáng được nghe điều này trực tiếp từ tôi. Trong nhiều năm qua, tôi đã phải đấu tranh để chấp nhận một phần của chính mình. Tôi còn không thể nói điều này với bản thân. Tôi lo sợ rằng kể cả khi chấp nhận chính mình, thế giới này sẽ không công nhận tôi là một người nghệ sĩ".

Shinjiro Atae nói thêm: "Và ngay giờ đây, sau tất cả những gì tôi đã trải qua, cuối cùng tôi cũng có can đảm để mở lòng mình. Tôi là một người đồng tính."

Sau lời thú nhận của Shinjiro Atae, mặc dù rất sốc nhưng sau đó người hâm mộ đã dành cho nam thần tượng một tràng pháo tay trong bầu không khí đầy xúc động.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691734361.3a9b7e7727445d5f2b54e5e565c97d0c.jpg

Sau đó, Shinjiro Atae cũng đăng một tâm thư dài trên Instagram:


Anh viết: "Thực lòng thì tôi đã rất lo lắng trước mọi chuyện. Tuy vậy, tôi rất bất ngờ khi nhận được phản hồi tích cực từ các fan và cả những người khác. Thật ấm lòng khi thấy câu chuyện của tôi được công nhận khắp thế giới, nó mang lại cho tôi niềm vui vô cùng lớn.
 
Khi tôi nghĩ về công việc của mình trong ngành giải trí, mối quan hệ của tôi với người hâm mộ là điều đầu tiên tôi nghĩ đến. Tôi cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng vì đã sát cánh bên tôi trong suốt những năm qua. Tôi cũng xin cảm ơn gia đình, bạn bè, nhân viên và các thành viên AAA của tôi đã hỗ trợ hết mình trong suốt quá trình này".

Hành động của Shinjiro Atae đã được rất nhiều người tôn vinh bởi Nhật Bản vẫn là quốc gia chưa hợp thức hóa hôn nhân đồng tính. Việc Shinjiro Atae công khai một phần đã truyền cảm hứng cho những người trong cộng đồng để họ có thêm tự tin hoàn thiện bản thân và cuộc sống.

Cùng ngày, Shinjiro Atae cũng phát hành ca khúc mới mang tên “Into the Light”. Anh dự định quyên góp một phần tiền thu được từ bài hát cho các tổ chức đồng tinh đầu tiên của Nhật Bản, “Pride House Tokyo” và “Re.Revolution”.

Trong khi đó, Shinjiro Atae ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc pop Nhật Bản “AAA” vào năm 2005. Kể từ đó, anh ấy đã nhận được tình cảm của người hâm mộ với tư cách là thành viên trẻ nhất của nhóm, và hiện đang hoạt động với tư cách là ca sĩ và diễn viên.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...