Sốc: Quán cà phê Nhật sa thải nhân viên pha cocktail bằng máu

| 1K|anh2xigon
Một người phục vụ Nhật Bản đã bị sa thải sau khi phát hiện cô trộn máu của chính mình vào ly cocktail của một vị khách quen.

Mondaiji Con Cafe Daku (Problem Child Dark Cafe) ở Sapporo, Nhật Bản khai trương vào ngày 3 tháng 3. Nó hy vọng sẽ thu hút được những khách quen sẵn sàng trả 2.500 yên một giờ để uống tất cả những gì họ muốn.  Chiêu quảng cáo của quán cà phê là thuê các cô gái mà họ gọi là "không ổn định về tinh thần" và "có vấn đề" để làm nhân viên phục vụ với phong cách trang điểm "hắc ám". Ý tưởng đó đã phản tác dụng khi một trong những nữ phục vụ đã đi quá xa khi thêm máu của cô ấy vào một ly cocktail, được cho là theo yêu cầu của một khách hàng.

Quán cà phê đã sa thải cô gái trẻ ngay sau khi quản lý của quán biết về vụ việc và xin lỗi khách hàng, đồng thời mô tả hành động nguy hiểm của nhân viên cũ là 'khủng bố ở biên giới'.

//static.kites.vn/upload//2023/15/1681440971.348fde84bcc0fd09bb441d495cdae7cb.jpg
 
Uống máu của người khác là một hành động cực kỳ nguy hiểm”, bác sĩ Zento Kitao nói với tạp chí Flash của Nhật Bản, đồng thời khuyên cả nữ phục vụ và khách quen đi xét nghiệm máu.

“Các trường hợp người bị nhiễm bệnh do uống máu của người khác là rất hiếm, nhưng các bệnh chính có thể lây truyền qua đường máu, bao gồm HIV, Viêm gan C, Viêm gan B và giang mai. Nếu có vết thương trong miệng, rất dễ bị lây nhiễm qua đường truyền máu”, Kitao nói thêm.

Quán cà phê cho rằng hành động của nhân viên phục vụ là hoàn toàn không thể chấp nhận được và thông báo sẽ đóng cửa một ngày để thay toàn bộ ly uống nước trong quán.

Ngay khi thông tin được lan truyền rộng rãi trên mạng, cư dân mạng đã bùng nổ tranh cãi trái chiều, nhiều người đổ  đổ lỗi cho quán cà phê vì đã quảng cáo nhân viên của mình là tinh thần không ổn định và sau đó sa thải họ vì hành động như vậy, và những người khác nói đùa rằng nhân viên nên được khen ngợi vì đã  “đổ máu, mồ hôi và nước mắt” vì công việc, đặc biệt là khi họ làm điều đó theo nghĩa đen.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...