Fan phẫn nộ với tin đồn DBSK Changmin sống chung với người mẫu ảnh nude Nhật Bản

| 2K|cobekiquac_92
Hôm nay là sinh nhật của DBSK Changmin, lẽ ra là một ngày vui nhưng fan vẫn bị kích động, lý do là vì các tài khoản trên Weibo đột nhiên tung tin Changmin sống chung với người mẫu ảnh nude Nhật Bản Takeuchi 4 năm.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550545425.6e2498c9496e9d2722858be73d1c8be1.jpg

Takeuchi xuất thân từ một nhóm vũ đạo, từng là ca sĩ, nhưng do vì thân hình nóng bỏng nên sau đó đã chuyển nghề làm người mẫu cho tạp chí người lớn, thường xuyên chụp ảnh khoe ngươi gợi cảm. Thật ra tin đồn giữa cô và Changmin bắt nguồn từ một đoạn clip trên Instagram của cô vào năm trước, trong clip xuất hiện giọng nói rất giống với giọng của Changmin, thế là fan của Changmin bắt đầu thu thập bằng chứng hai người họ yêu nhau và sống chung với nhau, bao gồm sofa và bàn giống nhau, thậm chí là cún cưng. Còn có người nói như đúng rồi rằng hai người bắt đầu quen nhau từ năm 2014, năm 2015 thì bắt đầu sống chung. Thậm chí có người còn cho biết Takeuchi có ngoại hình giống với đối tượng tin đồn trước đây của Changmin là Victoria (Tống Thiến) cùng công ty nên càng tin chắc hai người họ đang yêu nhau.

Fan của Changmin nhìn thấy tin này thì lập tức bác bỏ mối quan hệ của hai người, nói rằng tin đồn đã bắt đầu cách đây mấy năm, có tạp chí Nhật Bản cũng đã đăng chứng cứ bác bỏ, chứng thực hai người hoàn toàn không liên quan gì đến nhau. Về việc giọng nói trong clip giống với giọng Changmin cũng đã bị bác bỏ, vì Changmin là người gốc Seoul còn giọng nam trong clip nói giọng địa phương. Trong ngày sinh nhật Changmin nhưng tin đồn cũ lại bị khui trở lại, hơn nữa còn có nhiều người mù quáng tin vào lời đồn, khiến fan vô cùng phẫn nộ.

Bài viết theo TSKS

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...