Fan tan chảy vì hậu trường của Ji Sung cùng diễn viên nhí: Nhìn là biết ông bố chăm con "cực xịn"

| 9K|Nh0kBj
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Thẩm Phán Ác Ma của đài jTBC vừa tung ra đoạn video hậu trường cực đáng yêu của dàn diễn viên chính.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626147033.4f2c9249bf2fb9da94bbd4e710b8e97e.jpg

Kịch bản phim lấy bối cảnh tại Hàn Quốc nơi người dân cả nước cùng tham gia chương trình xử án trực tiếp của một thẩm phán trưởng, người biến toà án thành một nơi không khác show thực tế nhằm trừng trị cái ác, từ đó phim diễn ra một cuộc đuổi bắt khi xuất hiện một thẩm phán khác cố gắng vạch trần danh tính thực sự của vị thẩm phán trưởng này. Nam chính Kang Yo Han vốn là một nhân vật không có thật, anh ta xử lý cái ác theo phong cách riêng, nhưng chính nỗi đau hằn sâu trong tâm hồn vị thẩm phán này mới là điều Ji Sung muốn biết. Kang Yo Han thi hành pháp luật nhưng lại vượt ra mọi ranh giới thiện ác, vượt xa khỏi định kiến của con người và cả xã hội lắm khắt khe, cổ hũ.



Trong phân đoạn quay với diễn viên nhí Kim Soo Ha, Jinyoung bế bổng cô bé lên xoay vòng, sau đó dịu dàng yêu cầu cô bé gọi anh là "chú" thay vì gọi "anh" có vẻ không phù hợp, vì cảnh diễn khóc quá nhập tâm nên Soo Ha không thể dừng lại, Jinyoung vô cùng tinh tế khi đưa sô cô la an ủi bạn diễn nhí và dùng khăn lau nước mắt cho cô bé, quả là một chàng trai chu đáo tuyệt vời.


Hậu trường cũng chia sẻ những cảnh quay chân thực phân đoạn đám cháy tại nhà thờ, Jisung là người ẵm Soo Ha giúp cô bé thoát thân, ngay sau khi đạo diễn hô cắt, nam diễn viên vẫn âu yếm không nỡ buông tay, anh giữ nguyên tư thế bế cô bé và đung đưa trên không, hai người đùa giỡn vui vẻ đến mức Soo Ha không muốn rời vòng tay của chú Ji Sung, quả nhiên là ông bố hai con tràn đầy kinh nghiệm. Cả Ji Sung và Jinyoung đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi quay phim cùng bạn diễn nhí đáng yêu này.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626147034.ed40c6736afef6eb3e4f8377dc375a1e.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...