Fan u mê không lối thoát bởi sự thân thiện và vốn tiếng Anh của Choi Woo Sik trong show mới

| 5K|cobekiquac_92
Youn's Kitchen nhận được rất nhiều tình cảm khi các diễn viên nổi tiếng đến một đất nước khác để thành lập một nhà hàng bán đồ ăn Hàn Quốc cho người dân địa phương.


Chương trình đã phát sóng hai mùa, mùa một vào năm 2017 và mùa hai vào năm 2018. Sau nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng, tvN đã lên kế hoạch ra mắt mùa thứ ba của Youn's Kitchen nhưng phải hoãn lại do đại dịch COVID-19. Thật không may, chương trình không bao giờ được tiếp tục vì số lượng bệnh nhân nhiễm bệnh trên toàn thế giới tăng vọt khiến tổ sản xuất không thể đi du lịch nước ngoài.


Thay vào đó, đội ngũ sản xuất đã thay đổi định dạng của chương trình thành Youn's Stay. Các thành viên điều hành một quán trọ tại một ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc dành cho những người nước ngoài đến Hàn làm việc và đi học nhưng phải mắc kẹt trong nhà vì các biện pháp cách ly. Các thành viên sẽ vẫn cung cấp các món ăn Hàn Quốc cho khách bằng dịch vụ ăn uống tại phòng.




Chương trình được đổi tên thành Youn's Stay với sự bổ sung của thành viên mới Choi Woo Sik. Cư dân mạng ngày càng yêu mến tính cách hiền lành và tốt bụng của nam diễn viên.

Người hâm mộ đã chia sẻ những đoạn clip ngắn về sự tương tác của Choi Woo Sik với các khách mời, khen ngợi anh nam diễn viên mang đến bầu không khí thân thiện cũng như nói chuyện trôi chảy bằng tiếng Anh với các vị khách đến từ Ukraine. Choi Woo Sik lớn lên ở Canada.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...