Giải đáp những câu hỏi then chốt xoay quanh tổ chức bí ẩn dõi theo Lee Seung Gi trong "Chuột Bạch"

| 7K|Doccocaubai
Trong những tập phim gần đây nhất, Jung Ba Reum đã thật sự sốc khi nhận ra rằng hình mẫu của bản thân không ai khác mà chính là Sung Yo Han (Kwon Hwa Yoon), và anh luôn nghĩ đến những lời cuối cùng mà Yo Han đã cố gắng nói với anh. Ngoài ra, khi kiểm tra camera hành trình của tên sát nhân Na Chi Guk (Lee Seo Jun), Jung Ba Reum được phát hiện ra rằng đã có mặt tại hiện trường của mọi vụ án. Sau khi mất gia đình từ khi còn nhỏ và được dì nhận làm con nuôi, Jung Ba Reum đã trải qua ca cấy ghép não do tai nạn bất ngờ. Đối mặt với một thực tế khó tin rằng cuộc sống mà anh luôn cho rằng bản thân đang sống theo ý mình thực sự là đang bị điều khiển bởi một người khác, Jung Ba Reum trở nên hoảng loạn vô cùng.

Dưới đây là ba câu hỏi mà người xem luôn thắc mắc về tổ chức đáng ngờ có tên “OZ”, nơi nắm giữ chìa khóa cho “cuộc sống giả tạo” của Jung Ba Reum.

1. Các thành viên của OZ là ai?

Tất cả các thành viên của OZ đều có hình xăm hai chữ cái của tổ chức trên cơ thể của họ. Nhờ yếu tố nhận dạng này mà Jung Ba Reum đã có thể thành công lập danh sách các thành viên OZ, chẳng hạn như kẻ đã gây ra cái chết của Song Soo Ho và Na Chi Guk. Mặt khác, Jung Ba Reum cũng nghi ngờ dì của mình cũng là một thành viên của tổ chức này bởi cái cách mà cô đã đột ngột biến mất sau khi cung cấp cho anh thông tin giả. Người xem cũng đang nghi ngờ rằng những thành viên OZ khác cũng có thể đang ở gần Jung Ba Reum, chẳng hạn như thám tử Lee Min Soo (Kim Min Soo), người bị Go Moo Chi bắt vì dấu vết của hình xăm đã bị xóa một cách vội vàng.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/48cfa6e1dbace38b412870d82250b243.jpg

2. Tổ chức OZ hoạt động về cái gì?

Tổ chức này đã luôn có mặt đằng sau tất cả những vụ giết người mà Jung Ba Reum gây ra. Ngoài việc, nó cũng theo dõi từng đường đi nước bước và nghe lén anh, thậm chí còn nhanh chóng di chuyển để dọn dẹp tàn tích sau hàng loạt vụ giết người của anh. Với việc Jung Ba Reum phát hiện ra rằng cả anh và Sung Yo Han đều đã bị theo dõi, câu hỏi đang được đặt ra là liệu OZ đã can thiệp nhiều như thế nào đến thời thơ ấu của hai người.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/ce62b00414e0506486a465dd17197746.jpg

3. Mục tiêu cuối cùng của OZ là gì?

Trong tập trước, một thành viên của OZ đã sát hại Na Chi Guk, người biết về bí mật của Jung Ba Reum bằng cách tiêm thuốc vào tĩnh mạch của anh ta. Na Chi Guk đã hối hận khi nhìn vào chiếc dreamcatcher trong xe của mình và nói: "Tôi không muốn tạo ra bất kỳ thương vong bất công nào như bạn." Tuy nhiên, sau khi cố gắng liên lạc với Go Moo Chi, anh ta đã phải chịu một cái chết đáng tiếc. Người xem cũng đặc biệt tò mò về những điểm chung của các thành viên OZ, làm thế nào họ có thể thực hiện công việc nguy hiểm đến như vậy và chính xác thì họ đang cố gắng đạt được điều gì thông qua việc theo dõi Jung Ba Reum.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/8a8e61e7e4c051b2950a2da010c1af16.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/441f9f45ca67a6edeb0cf3d462f4ef35.jpg

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: “Vẫn còn một câu chuyện thú vị chưa được hé lộ về hướng hành động tiếp theo của Jung Ba Reum. Và liệu Go Moo Chi, Oh Bong Yi (Park Ju Hyun) và những người khác có nhận ra rằng Jung Ba Reum là kẻ sát nhân hay không. Hãy đón chờ những tập phim còn lại, nơi những bí ẩn chưa được giải đáp sẽ được đưa ra ánh sáng”.

"Chuột Bạch" phát sóng vào thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...