Giang Mỹ Nghi tìm thấy niềm vui của cuộc sống độc thân hậu ly hôn

| 1K|cobekiquac_92
Twinkle Twinkle Single Star là show tạp kỹ mời người nổi tiếng hiện đang độc thân chia sẻ quan điểm về tình yêu cũng như cuộc sống độc thân. Tập mới nhất có sự tham gia của nữ diễn viên Hong Kong Giang Mỹ Nghi (Elena Kong), tiết lộ lý do thực sự đằng sau chuyện ly hôn.

Giang Mỹ Nghi có cuộc hôn nhân 11 năm với Ngô Quân Tường (Ng Kwan Cheung) – em trai “Nữ hoàng phim hài Hong Kong” Ngô Quân Như (Sandra Ng) trước khi “đường ai nấy đi” năm 2018. Người đẹp TVB cho rằng tình cảm đổ vỡ là do khác biệt trong cách sống: “Anh ấy cũng phải đối mặt với nhiều áp lực. Vì anh ấy là con trai, em trai và là một người quan trọng của người được công chúng biết đến, anh ấy chưa từng có một bản sắc cá nhân rõ ràng”.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626693244.a3cc0846e3f33dfb97a22a69f6d0fca2.jpg

Giang Mỹ Nghi thừa nhận công việc đã khiến cô phải thường xuyên vắng nhà và không thể đi cùng Ngô Quân Tường tại các sự kiện xã hội. Cuối cùng, điều này làm họ rạn nứt, bởi doanh nhân họ Ngô thường phải đối mặt với tin đồn thất thiệt.

Nếu chồng cũ là người yêu đám đông, náo nhiệt và bạn bè, Mỹ Nghi lại thích dành thời gian quý báu bên nhau: “Anh ấy đã liên lạc với các bạn của tôi và cố gắng tổ chức bữa tiệc bất ngờ cho tôi, nhưng đó không phải điều tôi muốn. Tôi chỉ muốn một bữa tối dưới ánh nến cho hai người. Với tôi như vậy đã là quá nhiều!”.


Khi hôn nhân bắt đầu đổ vỡ, sao nữ cảm thấy rất căng thẳng vì cô đã bị rối loạn cảm xúc trong hơn một thập kỷ. Cô chia sẻ: “Anh ấy không làm bất cứ điều gì đặc biệt để cố cứu vãn mối quan hệ. Hoặc có lẽ kỳ vọng của tôi quá cao và mong rằng anh sẽ hành động theo một cách nào đó”.

Tuy kết thúc cuộc hôn nhân nhiều năm, Giang Mỹ Nghi không hối tiếc và biết ơn vì đã trải qua tình yêu với Ngô Quân Tường. Giờ đây khi quay trở lại đời độc thân, cô thấy mình có thể hạnh phúc và tận hưởng tự do, đồng thời tập trung vào việc chăm sóc hai chú chó.

Bài viết theo Jayne Stars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...