Thời là y tá, diva Dương Thiên Hoa từng phải chăm sóc một xác chết trong ngày đầu tiên đi làm

| 811|cobekiquac_92
Là một cựu y tá, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong Dương Thiên Hoa (Miriam Yeung) đã chứng kiến và trải qua nhiều điều mà hầu hết mọi người chưa từng trải nghiệm. Đến nay, vẫn có một số kỷ niệm khiến cô không thể quên.

Trong tập mới nhất của show tạp kỹ Mr. Housework (Đàn ông làm nội trợ), diva 47 tuổi đã chia sẻ với ông xã Real Ting về ngày đầu tiên làm việc tại bệnh viện.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626759821.a2b877cf2664bf9ae11b0fb9a134d590.jpg

Cô nhớ lại: “Tôi nhớ ngày đầu tiên, mình phải quấn một xác chết vì ai đó đã qua đời và tôi phải chăm sóc xác chết ấy”. Cô cho biết: “Tôi hơi hoảng, nhưng không thể khóc, la hét hay nói bất cứ điều gì. Tôi chỉ có thể làm những gì tôi được thầy dạy phải làm trong tình huống này”.

Dù khó khăn đến mấy, người đẹp nói công việc cũ đã giúp cô trở thành một người tích cực hơn: “Tôi cảm thấy mình sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có ba năm làm y tá”. “Có rất nhiều điều xảy ra trong thế giới nhỏ bé của một bệnh viện, và bạn phải xem mình sẽ ứng phó như thế nào trong trường hợp khẩn cấp cũng như các tình huống sinh tử”, cô bộc bạch.


Sao nữ kết luận: “Giờ đây khi nhìn lại, tôi có thể thấy cách tôi xử lý mọi việc hoặc ấn tượng mà tôi mang lại hơi khác so với những người nổi tiếng, vì tôi đã từng là một y tá”.

Dương Thiên Hoa cũng hồi tưởng về thời học sinh của mình, thừa nhận cô chưa từng thật sự là cô gái nổi tiếng ở trường. Cô nói “Khi còn đi học, tôi sống nội tâm và không có nhiều bạn bè. Tôi cũng không xinh nữa. Tôi đã nghĩ rằng mình rất xấu xí”, trong khi ông xã Real chỉ ngồi đó và lắng nghe một cách khó tin.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...