Giành Daesang lần thứ 18 trong sự nghiệp, netizen tự hỏi "Làng giải trí Hàn bao giờ mới lại có một Yoo Jae Suk?"

| 6K|lebogia
Vào tối ngày 29/12, lễ trao giải cuối năm "MBC Entertainment Awards" đã diễn ra tại tòa nhà Sangam MBC ở Mapo với chiến thắng thuyết phục dành cho các nghệ sĩ mảng hài giải trí.

Cụ thể, giải thưởng Daesang danh giá cao quý nhất đã được trao cho MC quốc dân Yoo Jae Suk, người được khẳng định là không hề có đối thủ ở bảng đề cử, đây cùng là Daesang lần thứ 18 trong sự nghiệp của "Thánh Yoo". Năm nay, Lee Hyori là khách mời đặc biệt đến để trao giải, Yoo Jae Suk giành chiến thắng nhờ màn thể hiện xuất sắc trên show giải trí nổi tiếng của đài MBC "Hang Out With Yoo", chương trình được khen là khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm nay với những màn kết hợp bùng nổ của MC và các nghệ sĩ tham gia.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640831862.3eb8472afb902e87cfd1c36e14bc031e.jpg

Yoo Jae Suk đã được trao giải vì đã mang lại nội dung hay nhất trong năm nay và nhiều niềm vui cho người hâm mộ cùng khán giả xem đài. Ở phần phát biểu, MC quốc dân gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và gia đình, bao gồm cả vợ và các con. Ngoài ra, Yoo Jae Suk không quên cảm ơn đội ngũ sản xuất đã làm việc chăm chỉ để tạo ra nội dung lôi cuốn cho "Hang Out With Yoo". Cuối cùng, anh dành thời gian tưởng nhớ cố diễn viên hài Kim Cheol Min, người vừa qua đời sau khi mắc bệnh ung thư.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640831862.422d350d0a6d4b8a3952613995b9f160.png

Cư dân mạng đã ồ ạt để lại cơn mưa bình luận chúc mừng "thánh Yoo", đa số cho rằng đây là người đàn ông xứng đáng với mọi giải thưởng danh giá nhất, là nghệ sĩ được công chúng tuyệt đối tin tưởng, yêu mến và kính trọng, thậm chí rất nhiều bình luận có nội dung cảm thán "Làng giải trí Hàn biết đến bao giờ mới lại có được một Yoo Jae Suk?", "Sẽ không có người thứ hai như vậy nữa đâu", "Người đàn ông mà cả đất nước này nguyện yêu thương và ủng hộ", "Là người mang đến tiếng cười và sự ấm áp trong những tháng ngày hoang mang cùng cực nhất", "Những kẻ từng bình luận tiêu cực về chú là những kẻ thất bại nhất".



Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...