Go Min Si bị chỉ trích về vai diễn trong “Sweet Home 2”: “Tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người”

| 615|hai2an
Vào ngày 12 tháng 12, nữ diễn viên Go Min Si đã có cuộc phỏng vấn với TenAsia tại một quán cà phê ở Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul. Trong cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên cho biết cô chấp nhận những lời chỉ trích gay gắt liên quan đến vai diễn của cô trong loạt phim gốc Sweet Home 2 của Netflix.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702540186.2307a509f454be9fb98c8f15a0a7920e.jpg

Cô thổ lộ: “Tôi đã xem xét phản ứng của khán giả. Thật vui khi có một số người thích một Eun Yoo khác. Tôi nghĩ những người bị chỉ trích gay gắt có thể thay đổi suy nghĩ của mình. Tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên tôi có thể cố gắng hiểu những lời chỉ trích không hay về phần hai”.

Trong Sweet Home 2, Go Min Si vào vai Lee Eun Yoo, một học sinh trung học lớn lên và trở thành một nữ chiến binh nghiêm túc. Trong phần 2, Eun Yoo bị đánh giá là nhân vật phiền toái vì luôn tìm kiếm anh trai mình. Về phản ứng này, Go Min Si cho biết: “Theo quan điểm của Eun Yoo, Eun Hyuk - người luôn bảo vệ cô ấy trong phần 1, đã biến mất ngay lập tức. Eun Hyuk là lý do và mục tiêu duy nhất để cô chịu đựng cuộc sống. Đó là lý do tại sao cô ấy có thể phát triển hơn nữa trong mùa mới,” và nói thêm, “Nếu Eun Yoo chỉ sử dụng lời nói đầu tiên trong phần 1 thì phần 2 cho thấy khả năng sử dụng hành động của cô ấy nhiều hơn. Cô ấy không muốn mất đi những thứ quý giá của mình nữa nên đã cố gắng kiên nhẫn tìm kiếm vì không thể gặp lại anh trai mình lần cuối”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702540186.30faeefcd8d9b36667b25df41977162c.jpg

“Tôi nghĩ mình là một nhân vật trong mạch câu chuyện hơn là một anh hùng,” trước những lời chỉ trích rằng cô trở thành nhân vật chính của “Sweet Home 2”, cô nói: “Hyun Soo (Song Kang) và Sang Wook ( Lee Jin SSook) có rất nhiều cảnh quay ngầu và hấp dẫn. Tôi không hề cảm thấy mình là nhân vật chính chút nào”.


“Tôi nghĩ thời lượng xuất hiện của tôi chắc chắn đã được cải thiện so với mùa đầu tiên. Nhưng tôi không thực sự cảm thấy như vậy vì không có lời thoại và nó tập trung vào hành động hơn tôi nghĩ” cô nói thêm.

“Sweet Home 2” khiến người hâm mộ thất vọng khi nhân vật chính Hyun Soo không xuất hiện từ tập 4 đến tập 6. Về điều này, nữ diễn viên giải thích: “Tôi đã quay phim với Song Kang rất nhiều từ nửa sau. Tôi không biết các diễn viên khác sẽ làm gì ngoại trừ những người cùng quay phim với tôi vì họ liên tục thay đổi kịch bản,” Go Min Si nói. “Sau khi xem phiên bản sửa đổi, tôi phát hiện ra rằng người hâm mộ Song Kang sẽ thất vọng. Ở phần 3, xung đột sẽ được giải quyết".

Được biết, “Sweet Home 2” sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 12, mô tả cuộc đấu tranh của các nhân vật như Hyun Soo và những người sống sót ở Green Home khi họ rời khỏi thế giới đầy quái vật để tồn tại ở một lãnh thổ mới.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...