Gọi điện cho cụ tổ nhà mi [Chương 16]

| 600|kimvankieu
GỌI ĐIỆN CHO CỤ TỔ NHÀ MI - CHƯƠNG 16


//static.kites.vn/upload//2021/18/1620197828.4e79f4d3daeaa1e58e1922f184796992.jpg


Biết được Từ Mễ chen ngang giật vai mà cô ta đã tranh từ rất lâu, Đường San San tức tối muốn chết. Cô nổi nóng với trợ lý một lúc lâu, nghĩ lại khi ghi hình ở trong thôn, có trao đổi wechat với Từ Mễ, Đường San San bèn tìm người phụ nữ ấy trong danh bạ, nhắn tin gửi đi.
Đường San San: [Cô đi thử vai ở “Cầu Tiên”? Thử vai em gái của nam chính?]
Từ Mễ: [Đúng thế!]
Đường San San: [Nhưng sao Mễ Mễ, cô lại muốn thử vai này? Em gái của nam chính trong “Cầu Tiên” có đôi chút ngốc nghếch, cảm giác không hợp với cô lắm.]
Từ Mễ: [Hợp lắm, chẳng phải chị Đường cũng coi tôi là đồ ngốc sao?]
Đường San San mặt đầy ngơ ngác.
Từ Mễ lại nhắn thêm một đoạn: [Nếu không thì sao đã tạo sóng bôi nhọ tôi xong còn giả vờ chẳng có gì nói chuyện với tôi? Chị nói muốn kết bạn với tôi, nhưng tôi không cho chị cơ hội, muốn hẹn với tôi ăn cơm nhưng tôi lại bị bốn chàng trai lôi đi, fan của chị mắng tôi chỉ nhìn lên cao, chị không thấy sao?]



Trong giới giải trí, thông thường có oán thù sâu sắc thế nào cũng không nói thẳng trước mặt người ta như vậy. Nếu có thể qua loa thì qua loa, còn Từ Mễ chẳng buồn diễn dù chỉ một giây, mà mắng thẳng lại luôn, Đường San San xem xong thì đơ mặt ra.
[Cô nghĩ nhiều rồi Mễ à, tôi nói cô và bốn người bạn đó đi là muốn phá vỡ tin đồn cô hẹn hò với bạn  trai, tôi cũng nói cô mệt từ sáng đến chiều không muốn nói chuyện, những người vào trang của cô mắng cô không phải là fan của tôi. Là thành phần mượn gió bẻ măng, tức là có người muốn đục nước làm cho các nhà cấu xé nhau, cô đừng để bị lừa.]

Từ Mễ trả lời lại tin nhắn ấy rồi kèm theo mặt cười, cô nói: [Giả như tôi làm nhiều như vậy, còn bị người khác hiểu lầm, tôi sẽ mắng cô ta là đồ thần kinh không biết hay biết dở. Chị San rộng lượng! Phải học hỏi chị San! Khi tôi với đạo diễn Cao Đằng nói về bộ phim này, ông ấy nói tuy nam nữ chính và nữ thứ đã được xác định, nhưng còn nhiều vai khác, nếu chị San có lịch vẫn có thể đi thử vai.]
Không còn giả vờ được nữa, Đường San San vung tay đập nát điện thoại, trợ lý bên cạnh hoảng hốt giật mình.
“Chị bớt giận đi chị!”
“Bảo tôi bớt giận? Bớt giận cái đầu cô! Con nhỏ này bảo tôi đi thử vai phụ làm nền cho cô ta, cô ta cũng không soi gương xem mình có xứng không?”

Đường San San lê dép đi tới đi lui trong phòng, lồng ngực nhấp nhô lên xuống, tâm trạng vô cùng bức xúc. Mãi một lúc sau, cô bảo trợ lý vào trong nhóm fan tiết lộ, tung ra chuyện Từ Mễ vận động quan hệ giành vai của cô ta.
Trợ lý nói hiện giờ tìm nguồn tài nguyên khác rồi thông báo chính thức, như vậy mới có thể khỏa lấp được ảnh hưởng tiêu cực của việc mất vai. Nói xong thì trợ lý bị ném cho một quả táo:
“Tôi cần cô dạy tôi phải làm gì à?”
Đường San San có hơi điếm, cô cũng ít lần gây chuyện đâm thọt tranh tối tranh sáng. Trước kia dù có người phải thiệt thòi cũng chẳng tiện đôi co với cô ta, lúc nào cũng xem như không biết gì. Tóm lại là cô ta cứ bám fame, còn bạn có thấy tởm thì cũng chẳng còn cách nào.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620197829.09273753b5a62ebbd33c1ce017572e29.jpg


Từ Mễ là người đầu tiên đập lại cô ta, còn muốn làm cho cô ta thiệt hại như vậy, sao Đường San San nhịn được?
Vốn chẳng mấy thông minh, vừa tức giận thì càng ngốc hơn nữa.
Cô ta chắc chắn muốn trút giận, muốn ngầm ra tay tiết lộ việc Từ Mễ cướp vai, muốn fan đi chửi Từ Mễ. Nhưng kết quả thế nào? Bạn đoán thử xem?

Tiểu San Hô nhà cô ta vừa leo lên diễn đàn không đầu không đuôi lạnh lùng trách cứ, nói Từ Mễ, nữ diễn viên diễn đến xuất thần nhập hóa vai nữ đểu giả trăng hoa đã nhận vai em gái của nam chính trong “Cầu Tiên”, quá vô lý rồi. Vai này được xây dựng là nhân vật đơn thuần đến mức ngốc nghếch, người khác nói gì cũng tin, có tình cảm bao dung, dám vì nam chính mà nhảy vào lửa còn gì?
Tiểu San Hô tung cú đấm mạnh ở bài đăng chính, chê bai khí chất của Từ Mễ không hợp với vai điên cuồng. Nào có biết đâu là con người ta chẳng hề đi theo suy nghĩ của cô ta. Ai cũng bảo là rất tốt mà, con mèo ngốc tiến vào trận địa của địch vì chủ nhân, nghĩ thôi cũng thấy đáng yêu.

Tiển San Hô vẫn không từ bỏ!
-Không phải là fan của ai cả, nhưng tôi nghĩ Đường San San tốt hơn Từ Mễ, cô ấy đã đóng cổ trang rồi.
-Chị San Hô đừng giả vờ nữa, ngoài các chị thì còn ai tâng cô ta chứ?
-Cái tên Tiểu San Hô này được đặt không đúng rồi, tôi thấy chị 33 của các chị sắp hồ đồ rồi.

Trước đây gây thù chuốc oán nhiều quá nên khi bị công kích thì luôn bị cô lập không có chi viện, Tiểu San Hô ra tay không thuận lợi, chuyện này đã đành, nhưng lại không biết là ai đăng bài mới, với tựa đề là “Đây là đông fan sao? Yêu quá! Yêu quá!” Khi bấm vào bài đăng thì có hai tấm ảnh.
Một tấm là đạo diễn Cao Đằng tuyên bố cuối cùng đã tìm được nữ thứ vừa ý, Du Dương, người đóng nam chính trang trọng bấm like, đồng thời kèm theo lời nhắn: chúc mừng, chúc mừng.
Nhìn thì rất bình thường, rất có khí chất ngôi sao đúng không? Rồi hãy xem một tấm ảnh khác đi, bức ảnh sống động được cắt từ trong nhóm bạn bè của anh, Du Dương nói không ngờ có thể được hợp tác với diễn viên mà cực kỳ cực kỳ cực kỳ thích dạo gần đây trong “Cầu Tiên”. Đúng là như trúng số rồi… Anh còn gào vang nói bé giỏi nhất, bạn chính là ứng viên tốt nhất!

Chẳng phải lần đầu tiên anh nâng Từ Mễ, khi “Bạn Gái Toàn Năng” hot trong thời điểm phát sóng, Cố Phán và Văn Giai trở mặt với nhau, anh cứ đăng “cô không xứng cô không xứng cô không xứng” trên kết nối bạn bè là fan đã biết anh thích Cố Phán mà Từ Mễ đóng, thậm chí còn nhiều fan “bà xã” của anh còn tẩu hỏa nhập ma đến độ đi tìm hiểu cách ăn mặc trang điểm của Cố Phán trong phim rồi mua về mặc vào người.

Sau khi Cao Đằng theo dõi Từ Mễ, fan của ông suy nghĩ không biết có phải ông đã điên rồi không. Mà đúng là điên thật. Ông vừa lên tiếng thông báo, fan của ông đã lập tức hành động.
-Chúng ta hoàn toàn ủng hộ đạo diễn Cao Đằng, trông chờ diễn xuất của nữ thứ Từ Mễ.
-Chị Mễ hãy quan tâm cậu ngốc nhà tôi!
-Đừng có vạch áo anh trai ở bên ngoài, người anh thần tượng nhan sắc tuyệt trần 10 điểm! Nhà Nhất Tiên hãy hành động, cho họ thấy thái độ của chúng ta!


Nhà khác vừa buôn dưa vừa xem sao đông fan phô trương thanh thế. Lại có người gièm pha nói Du Dương cố tình đăng cái đó lên trang cá nhân. Làm sao anh không biết được sẽ có người ngầm lén lút canh me cắt ảnh nội dung bài đăng của anh phát tán ra ngoài? Biết rõ mà còn đăng, tức là nghe nói Từ Mễ nhận vai em gái của anh trong phim, hai người có nhiều cảnh tay đôi nên thấy vui và muốn khoe khoang mà thôi. Chị San Hô xiên xỏ xỉa xói nói người ta không xứng với vai này, còn bảo đạo diễn Cao Đằng cân nhắc Đường San San, đạo diễn chưa đồng ý thì Du Dương đã “vả mặt” cô ta.
Nhân số fan của sao đông fan thì Đường San San chẳng có cửa mà so sánh.
Cảm giác như hướng gió thay đổi nhanh chóng, khắp hang cùng ngõ hẻm trên mạng đều chúc mừng. Không khí trong nhóm fan của Đường San San trở nên trầm lắng, mãi một lúc mới có người đăng bài nói rằng không còn cách nào, Du Dương đang kiểm soát cục diện, nhưng bài đăng bôi nhọ nhanh chóng bị xóa bỏ, lại thêm Từ Mễ luôn kết nhân duyên tốt, chỉ vài người muốn đứng lên cầm đầu dẫn dắt tàu ngầm thì chẳng thể nào động vào cô được.

[Hay là mình tạm thời tránh phong ba, đợi đến khi show phát sóng rồi thì ra mặt trút giận cho San San?]
[Đúng đó! Sao nữ lên chương trình đó thì có ai có thể làm được hoàn hảo? Mình cứ nhắm cho chuẩn rồi dìm cô ta.]
[Cứ làm vậy đi!]

Họ chờ đợi những ba tuần, Từ Mễ đang chuẩn bị vào đoàn quay “Các Cô Gái”, show số đó cô mới gặp gỡ với khán giả. Ban đầu là cho năm người cố định đoán số này sẽ mời ai đến. Sau một lúc đoán mò kết thúc, Từ Mễ và ca sĩ đang nổi dạo gần đây xuất hiện tại hiện trường. Màn hình phụ đề rất giữ thể diện, nguyên cả một mảng đều là “Đẹp, đẹp, đẹp đẹp! Chị đẹp thật!”.
Sau khi làm quen đơn giản, các khách mời lên chiếc xe thương vụ mà đoàn chuẩn bị. Những cài cắm cơ bản của chương trình show đều có bài là lên xe rồi cho mọi người thời gian nói chuyện, cũng không thể thực sự nói chuyện phím, mà phải tiết lộ được chuyện gì đó.
Đoạn phim gốc không cắt xén đặt câu hỏi về quan hệ giữa Từ Mễ và Lộ Nhất Minh được trình chiếu. Dưới sự mong đợi của khán giả, Từ Mễ đưa ra một đáp án khiến tất cả đều buồn cười: là quan hệ giữa bà cô và Tiểu Minh. Cô còn chứng minh bằng thực lực là gọi điện.
-Ha ha ha Sếp Tiểu Lộ ngoài đời là vậy sao?
-Vô cùng tự ti trước mặt chị Mễ nhà mình!
-Anh ấy còn không biết là gọi điện trong chương trình, còn gièm pha.
-Nào, cắt hình up weibo với tôi đi #Năng lực gièm pha của Lộ Nhất Minh#, #Sao cô nghĩ không thông mà đi tham gia chương trình đó?#.

Lộ Nhất Minh mở truyền hình internet cùng xem với mẹ và em gái anh. Mẹ anh vừa xem vừa cười: “Từ Mễ tính tình tốt thật.”
Em gái Lộ Manh của anh gật đầu theo: “Chị Mễ tốt mà, mẹ xem cô gái ngồi giữa ở hàng cuối cùng, cô ta cực kỳ xấu tính.”
Bà Viên cũng có sự nghiệp của mình, bà không mấy quan tâm đến giới giải trí. Nghe con gái nói vậy bèn thuận miệng hỏi:
“Xấu thế nào?”
“Anh nói với con đấy. Họ ghi hình chương trình xong thì Lưu Dịch Dương cùng với em họ anh ấy và cả vài người nữa lái xe đến đón chị Mễ, muốn đón chị ấy tẩy rửa bụi đường. Đến chỗ của họ thì mời người ta ăn bữa cơm không phải là phép lịch sự cơ bản sao? Cô ta livestream xỉa xói nói chị Mễ có tác phong không tốt, bình thường đều chơi bời với rất nhiều con trai.”
“Cô ta không hiểu tình hình mà nón vậy không sợ gây hiểu lầm rồi làm tổn thương người ta sao?”
“Mẹ vẫn chưa hiểu sao? Cô ta cố tình mà. Trên mạng nói cô ta không vui khi Từ Mễ nhờ cửa sau mà tranh mất địa vị được sủng ái trong đoàn, bình thường cô ta là nữ khách mời duy nhất, tất cả mọi người đều vây quanh cô ta.”
Bà Viên lắc đầu: “Cô này không được rồi, làm cho đường mình đi hẹp lại rồi.”

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620197829.be3ed77d19e0d360b5caebed759d098f.jpg


Ở đoạn trước, điểm hot duy nhất là gọi điện thoại, sau khi vào thôn thì nhiều đoạn thú vị. Đoàn người được chia thành ba nhóm, ba người ở lại phụ giúp nhà trưởng thôn, còn bốn người thì chia thành hai nhóm, đi ra ngoài kiếm thực phẩm.
Một nhóm trong đó đi theo lối cũ là làm những việc vặt như dọn dẹp sân vườn nhà cửa, khán giả chưa kịp lèm bèm chê bai thì ống kính được cắt sang cảnh khác. Hai người là Từ Mễ và Lý Thuần đuổi theo một ông cụ đến ruộng lạc. Cả đường đi ông cụ luôn tị hiềm, chê bai khinh thường, muốn tìm cách nhanh chóng cắt đuôi họ, nhưng đành chịu thất bại. Cuối cùng ông đành chọn cách cõng gùi xuống ruộng lạc của mình xem như hai ngôi sao đó không hề tồn tại.
Ngay lúc này trên màn hình sậm lại, một hàng chữ trắng hiện ra:
[Chú ý! Cái này không phải là diễn tập!]
[Nói lại lần nữa! Cái này không phải là diễn tập!]
Bạn cũng chẳng dám tin rằng lúc này lại vang lên một đoạn nhạc nền dùng trong một kỳ  show ở thôn quê, đây rõ ràng là âm nhạc được mở cao để đánh nhau với người ta.
Dưới hiệu ứng của nhạc nền, động tác đào, kéo, hất của Từ Mễ cực nhanh, xong việc rồi gạt sang một bên. Lý Thuần, người được phân công nhiệm vụ người cũ dẫn dắt người với cô còn đang khổ sở chuyện không có cuốc nhỏ nên không tiện thao tác, thì Từ Mễ đã tìm ra một công cụ có thể dùng đại để thay thế rồi làm việc, phạch phạch mà đào.

Cô đã đuổi kịp ông cụ rồi!
Cô vượt qua ông cụ rồi!
Ông cụ ngây người!

Đừng nói là ông cụ, những khán giả đang xem ở đây cũng ngây người. Chỉ có vài giây như vậy mà trên màn hình hiện ra một hàng đều là dấu ba chấm. A… chuyện này…
Chuyện này là sao?
Biểu cảm ông cụ ngồi tàu điện xem điện thoại!
Khán giả mở to mắt nhìn ông cụ hết lần này đến lần khác cứu vãn lòng tự trọng, đánh đi đánh lại thua không biết bao lần, cả ruộng lạc đều được hai người đào sảnh sẽ rồi ông cụ vẫn chưa thắng.

-Tui không thể tin nổi!
-Đây là con mèo giả nai lẳng lơ tiểu thư con nhà giàu trong truyền thuyết đây sao? Lần đầu tiên tui xem mà ngây ngốc khi thấy con mèo giả nai lẳng lơ mà lại năng nổ còn hơn cả lão nông thôn quê đó.
-Xem mèo nhà người ta đi! Rồi xem cái con ẻo lả nhà tui, chỉ có thở dài.
-Trọng tâm là chuyện này sao? Mọi người nhìn thấy biểu cảm kinh ngạc đến phẫn nộ, thất vọng về bản thân của ông cụ mà không cảm thấy chua xót sao?
-Không những không thấy mà còn buồn cười.
-Ngôi sao nữ chẳng cần thể diện mà cướp bát cơm của lão nông. Hotsearch đã được an bày!
-Có biết thế nào gọi là kính già yêu trẻ không? Từ Mễ cô không có trái tim rồi!

Tuy ông cụ gặp phải đả kích chí mạng trong cuộc đời làm nông của mình từ Từ Mễ, nhưng nhanh chóng ông tìm được tự tin ở Lý Thuần.
Lý Thuần à, Lý Thuần gánh vác sứ mệnh dẫn dắt người mới à, không biết đào, không vác nổi, anh ta đã thu hoạch được hai mối chê bai đầy thành công.
Ông cụ đã đặt cược danh tiếng của một người nông dân năm mươi năm tuổi và con cá trê to còn bơi lội nhảy tanh tách trong nhà mình để thi thố với Từ Mễ một lần nữa. Trước khi đấu nhau, ông còn dặn người thanh niên đừng đi theo nữa, chẳng giúp được gì, Từ Mễ giao phần thưởng có được nhờ thu hoạch lạc cho anh, bảo anh mang về nhà trưởng thôn.

-Vậy đó! Anh Lý Thuần bị bỏ rơi rồi?
-Lý Thuần: Tôi là ai? Tôi đang ở đâu? Tôi đang làm gì? Tại sao tôi phải chịu sự sỉ nhục này?
-Hotsearch âm thịnh dương suy được an bài!
-Cử anh ra để anh dẫn dắt chị gái nhỏ, chứ không phải bảo anh dựa hơi chị gái nhỏ kiếm cơm.
-Tiêu rồi! Từ ông cụ đến chị Mễ rồi đến anh Thuần, hình tượng của ba người này sụp đổ rồi.
-Nói với Từ Mễ: đừng đóng phim nữa! Cô rành như vậy thì đi trồng rau trong nhà kính rồi buôn rau đi! Còn nói với ông cụ: Ông đừng làm ruộng nữa, nhiều trò vậy thôi ông vào showbiz đi!


Khán giả chương trình và fan của ngôi sao cùng cười điên đảo. Khi Từ Mễ thắng được con cá trê to cho đoàn nhờ thắng ông cụ hai lần, không chỉ những dòng chữ phụ đề trên weibo bùng nổ, mà còn có không ít biểu cảm và cả đoạn bài viết, “Tôi, Từ Mễ, diễn viên mới, vua ruộng rau, học sinh mới của showbiz, nghiên cứu sinh của ruộng lạc, hai lần giết chết bác nông dân kinh nghiệm 50 năm làm ruộng, hôm nay xây dựng võ đài ruộng rau luận kiếm, chân thành mời các nông dân trồng rau các nơi đến tham gia trận chiến”.
Mọi người đều viết những đoạn ngắn như vậy, nào đâu biết là cô ăn xong cơm trưa lại đi khiêu chiến với cả thôn thật. Trưởng thôn bắt loa kêu gọi các thôn dân còn đang rảnh rỗi đến, chiến đấu vì sự tự tôn của thôn họ. Khán giả hưng phấn hồi hộp chờ đợi chị Mễ một mình đấu với cả thôn. Số kỳ này là hết.
-Phát tiếp đi chứ! Tôi vẫn xem chưa đã mà!
-Mẹ ơi! Sau này tôi chẳng còn dám chửi bới giới giải trí toàn đồ bỏ nữa rồi, so với chị Mễ thì tôi mới là đồ bỏ.
-Tôi là fan của ngôi sao nữ thế nào vậy chứ! Xem xong số này, hình tượng chị trong lòng tôi tăng lên quá thể quá đáng!
-Cũng không đến nỗi “khét”, chỉ từ mèo Ba Tư biến thành mèo vườn mà thôi.
-Tui coi với mẹ tui, mẹ tui khen chị Mễ hết lời, nói chị ấy là ngôi sao có năng lượng tốt trong giới giải trí, kêu tui phải học hỏi chỉ. Còn tui thì: …cả lão nông 50 tuổi nghề còn đấu không lại chị, tui thì có thể học được gì???
-Bà tui nói cô gái này chắc chắn là từ quê ra ngoài làm ăn lăn lộn rồi, không sai vào đâu được!

Chương trình này đã chiếm 5 vị trí trong top 10 của hot search. Tất cả đều có liên quan đến Từ Mễ. Khi cộng đồng mạng trêu chọc cô, còn liên tưởng đến hình tượng nữ ngôi sao nữ là một người làm vườn năng nổ, cứ cách ba bốn bận thì trồng ớt trồng cà trong vườn nhà mình. Có một số người làm rất tốt, họ chưa bao giờ kể, có một số người chỉ làm được chút xíu thì lên bất kỳ chương trình nào cũng khoe khoang về tình yêu làm vườn của mình.
Vốn dĩ đạp người này nâng người kia sẽ có chuyện, nhưng lúc này chẳng có bao nhiêu người quan tâm điều đó. Tất cả đều đang @Từ Mễ hỏi rốt cuộc làm thế nào mà cô có thể đạt được điểm kỹ năng làm ruộng đến mức này.
Có rất nhiều người còn lèm bèm rằng bố mẹ, ông bà nhà mình bình thường chẳng hâm mộ những thanh niên trong giới giải trí, hôm nay đã bị chị Mễ chinh phục rồi.
Chưa bao giờ thấy ngôi sao nữ nào cố gắng như vậy. Người ta tham gia show để đóng kịch, còn cô tham gia show để làm ruộng. Hai ruộng lạc và vừng mà bảo thu hoạch là thu hoạch, thu hoạch xong còn vẫn chưa đã nữa.

Sau khi truyền đạt sự ủng hộ đối với Từ Mễ thay bố mẹ, các anh các chị còn chen chúc nhau đưa ra câu hỏi từ trong tim.
Rốt cuộc thì cô Từ Mễ này là con cái nhà giàu có nào trong nước vậy?
Phải kỳ lạ đến mức nào thì mới chẳng nói chẳng rằng mà bồi dưỡng con gái mình thành quỷ tài trêu ghẹo cấp 5, làm ruộng cấp 10 này trong khi bao nhiêu nhà khác thì cho con gái đi học dương cầm, học vũ đạo, rồi hội họa, thư pháp.
Không chỉ trên weibo, diễn đàn, zhihu, mà hầu như các nơi đều có người hỏi.

Quá nhiều người nói, chị Trần hỏi cô có cần làm một đoạn clip ngắn trả lời không? Từ Mễ bấm vào mẩu weibo được bấm like nhiều nhất để lại clip ngắn giải thích.
“Khi tôi đóng “Bạn Gái Toàn Năng” có người nói tôi là con gái nhà giàu, trong đoàn phim cũng có người hỏi, tôi đã nói là không phải. Tôi là một diễn viên mới bình thường lắm lắm, chỉ là quen biết nhiều bạn bè. Bố mẹ nhà giàu, nhà danh giá mà các bạn đoán thì tôi đều không có, hoàn toàn không có.
Còn tại sao tôi lại biết làm ruộng? Có thể là vì tổ tông tám đời nhà tôi đều là bần nông? Nên có gen thừa kế.”
Từ Mễ nghĩ rằng cô nói đến mức ấy rồi, fan chắc hẳn sẽ tin. Nào ngờ đâu lại một lớp “đầu chó” trồi lên.
-Chị không nghĩ xem, ngày nào chị cũng mặc mấy cái hiệu đó, đừng có nói với em là chị mượn của nhãn hàng, ai cho chị mượn để mặc thường ngày?
-Còn cả túi xách nữa, rồi còn đủ mọi loại trang sức đắc đỏ chết được, đó là những thứ mà một diễn viên mới có gia cảnh bình thường mới vừa vào nghề đóng được một phim mà dùng được à? (biểu cảm mặt chó)
-Tui sắp không nhận ra bốn chữ bình bình thường thường rồi.
Từ Mễ: …

Đúng là như vậy nhưng tôi đâu có bỏ tiền mua, người khác tặng đó! Nhưng tôi nói thật thì các người lại chẳng tin! Bỏ đi bỏ đi, xem kịch bản vậy.
Bộ phim hiện đại đô thị kể về tình yêu, sự nghiệp, ái hận vướng víu xung quanh bốn cô gái mà cô nhận trong thời gian qua sắp bấm máy rồi. Các vai chính, vai phụ đều lục tục, lần lượt vào đoàn. Thời gian này, Từ Mễ đã tận dụng kỹ năng đọc hiểu kịch bản có được ở Ngãi Hòa Bình để tiêu hóa thật kỹ kịch bản một lượt, cô còn viết một truyện nhỏ cho nhân vật chỉ có não tình yêu cô sắp diễn, cô chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.
Đây là lần thứ hai đóng phim, cách Từ Mễ chọn vị trí đứng trước máy quay chuẩn xác hơn lúc đóng Cố Phán rất nhiều, kỹ năng diễn xuất dường như cũng có đôi chút tiến bộ.
Cảnh đầu tiên sau khi bấm máy có cô, lúc quay mọi người đều không cảm thấy cô đặc biệt xuất chúng. Đạo diễn còn hoài nghi vai Cố Phán chỉ là “hoa quỳnh nở về đêm”, vậy mà chớp mắt thì bị vả mặt. Khi về xem lại thì ông phát hiện, cô gái này đúng là có đôi chút thú vị.

Kites giới thiệu đến các bạn truyện mới GỌI ĐIỆN CHO CỤ TỔ NHÀ MI
vào forum

Tại chuyên mục Đọc Truyện. Các bạn có thể nhập tag  gọi điện cho cụ tổ nhà mi để search các chương truyện trên kites.vn bạn nhé!


Xem lại chương 15 - Xem tiếp chương 17

[Thể loại: truyện dịch, tiểu thuyết diễm tình, kì bí, giả tưởng, hiện đại]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...