Hai nghệ sĩ Yoo Jae Suk và Jang Do Yeon đại thắng giải thưởng "Thương hiệu của năm" với những cống hiến cho nghệ thuật

| 578|Nh0kBj
Hai nghệ sĩ nổi tiếng Yoo Jae SukJang Do Yeon lại mang về giải thưởng danh giá ở hạng mục "Ngôi sao chương trình tạp kỹ xuất sắc nhất" tại Thương Hiệu Của Năm năm 2021.

Trước đó vào tháng 8, Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc (KCF) đã công bố những người chiến thắng giải thưởng "Thương Hiệu Của Năm năm 2021", đây là lễ trao giải thường niên, được tổ chức nhằm công nhận những thương hiệu đã gây ấn tượng trong một năm. Tất cả những người thắng cuộc đều được xác định thông qua bình chọn trực tuyến.

https://static.kites.vn/upload/2021/36/79/b57a4b756322fa68c9d5cb48297a58cb.jpg

Vào ngày 7 tháng 9, lễ trao giải đã diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của KCF. Địa điểm và những người tham dự không được tiết lộ cho công chúng do lo ngại về COVID-19.

Không hổ danh MC quốc dân, Yoo Jae Suk tiêp tục giành giải thưởng Nam ngôi sao chương trình tạp kỹ trong khi Jang Do Yeon giành giải Nữ ngôi sao chương trình tạp kỹ xuất sắc nhất. Cả hai cũng đã giành được giải thưởng tại lễ trao giải năm ngoái. Yoo Jae Suk đã phát biểu nhận giải: "Tôi rất biết ơn và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng danh giá như vậy. Thật khó để tổ chức một buổi trao giải trong thời gian này nhưng vì điều này, tôi biết ơn nhiều hơn. Tôi hứa sẽ mang đến nhiều niềm vui lớn hơn và tiếng cười hơn cho nhiều người trong tương lai".


https://static.kites.vn/upload/2021/36/79/78ed712183c8dcc4fafa432dcccd5664.jpg

Jang Do Yeon đã có bài phát biểu nhận giải bằng cách nói: "Thật vinh dự khi được nhận giải thưởng một lần, chứ đừng nói là hai năm liên tiếp. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên hài Jang Do Yeon có thể tồn tại trong ngành và nhận giải thưởng trong 9 năm liên tiếp. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong bất kỳ chương trình nào chọn tôi tham gia.

Trong khi đó, cuộc bình chọn cho giải thưởng "Thương Hiệu Của Năm năm 2021" đã diễn ra trên trang web chính thức của KCF từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 4 tháng 7 năm 2021.  

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...