Ham So Won tố cáo kẻ đeo bám, rình rập gia đình và con gái: "Tôi không phải ngôi sao nổi tiếng"

| 357|Doccocaubai
Mới đây, nhân vật truyền hình Ham So Won thu hút được sự chú ý khi đăng tải tin nhắn ác ý mà cô nhận được từ một netizen.

Tin nhắn từ người bình luận có nội dung: "Cô là ai mà dám thay đổi nó và viết 'Bạn có muốn chết không?', Đáng lẽ cô nên tải nó lên theo cách tôi đã viết ban đầu. Tôi sẽ gửi cho tất cả các phương tiện truyền thông tin nhắn ban đầu tôi đã viết cùng với các bài đăng của cô. Ham Soo Yeon, hãy xem ai thắng - cô hay tôi. Cô nghĩ rằng tôi dễ dãi, vậy giờ bạn cô còn chỉnh sửa tin nhắn của tôi để công khai?".


Cùng với ảnh chụp màn hình, Ham So Won đã viết trong chú thích:

"Đây là người đó. Họ luôn bịa ra các câu chuyện và báo cáo chúng với báo chí và gọi điện cho tôi trên mạng. Họ gửi tin tức giả mạo cho người dùng YouTube và đến nhà tôi. Họ thậm chí còn gọi cho giáo viên mẫu giáo của Hyejung (con gái) và tung tin đồn về việc chồng tôi liên hệ với một nhà báo. Họ thậm chí còn nói chuyện điện thoại với nhà báo. Vậy lý do gì mà bạn làm vậy", hãy để những tài năng đó được sử dụng tốt hơn, chẳng hạn như hoạt động tình nguyện trong xã hội, khi đó thế giới sẽ trở thành một nơi sạch sẽ hơn nhiều. Tôi không phải là một ngôi sao hàng đầu. Tôi không ở mức độ có những kẻ rình rập. Tôi đang trải qua những việc mà chỉ những ngôi sao hàng đầu mới trải qua".

Trong phần bình luận, cư dân mạng cho rằng Ham So Won chỉ cần trình báo những sự việc này với cảnh sát thay vì công khai chúng trên Instagram.

Vài ngày trước, Ham So Won đã gây xôn xao vì né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc tranh cãi mới nhất trong chương trình "Taste of Wife". Theo cáo buộc, Ham So Won dường như đã nói dối về một nhà nghỉ của chồng cô và cũng giả làm chị dâu của mẹ cô để giải quyết một vấn đề nào đó trong chương trình.

Sau khi rút lui khỏi chương trình cùng chồng Jin Hwa, Ham So Won tiếp tục hoạt động tích cực trên Instagram bằng cách đăng ảnh đời thường và công việc kinh doanh của mình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...