Hậu trường “Cuộc chiến thượng lưu”: Lee Ji Ah và Eugene mừng rỡ khi bất ngờ hội ngộ

| 1K|anh2xigon
“Cuộc chiến thượng lưu” vừa tung video hậu trường cho những cảnh quay cuối cùng cho mùa 1. Bộ phim vừa kết thúc vào ngày 05/01 vừa qua nhưng vừa xác nhận sẽ quay trở lại cùng hai mùa phim nữa.

Cảnh báo: Bài báo có tiết lộ nội dung phim!

Video hậu trường mới nhất mở đầu bằng với Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon), chồng của Shim Soo Ryeon. Trước phân cảnh bị bắt của anh, Uhm Ki Joon kiểm tra xem bộ còng tay có phải là đồ thật hay không. Sau khi cảnh sát đến giải Joo Dan Tae đi, các diễn viên đều phá lên cười cùng nhau. Park Eun Suk cũng tham gia tập dợt và ghi hình phân cảnh anh tiết lộ cho Joo Dan Tae biết Logan Lee và Goo Ho Dong là một người, và nam diễn viên cũng bật cười khi anh cứ phải đi lên xuống thang cuốn liên tục để lấy mái tóc giả từ Uhm Ki Joon khi họ quay lại phân cảnh này.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610095793.b7402c74d816719abaa8037558f3b5c3.jpg

Kim So Yeon cũng ghi hình phân đoạn lớp nhạc lý của mình và sau đó chuyển sang cảnh cô hoảng sợ vì nhìn thấy cha mình qua cửa sổ, lột tả hoàn hảo gương mặt thảng thốt và rồi cũng bật cười. Sang đến đoạn Joo Dan Tae đâm Shim Soo Ryeon, Eugene nói với Uhm Ki Joon, “Tôi nghĩ anh sẽ trở thành tội đồ quốc dân một khi đoạn này lên sóng. Anh nên chuẩn bị đi.” Uhm Ki Joon cười rồi đáp, “Không sao đâu, tôi đã chuẩn bị cả rồi. Tôi sẽ không rời khỏi nhà nửa bước.” Uhm Ki JoonLee Ji Ah tiếp tục chăm chỉ đóng thật tròn vai trong phân cảnh ẩu đả, và Eugene bước vào để ghi hình khoảnh khắc cô ôm lấy Lee Ji Ah và khóc.

Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah trò chuyện cùng những người con trên màn ảnh của mình là Kim Young Dae và Han Ji Hyun về việc ghi hình phân đoạn này khi chúng phát hiện những gì xảy đến với Shim Soo Ryeon. Kim Young Dae và Han Ji Hyun trao đổi về cách họ nghĩ rằng mình sẽ diễn thật u buồn và khóc như thế nào, và Han Ji Hyun nói rằng cô đã khóc rất nhiều trong khi quay phim buổi sáng hôm ấy. Lee Ji Ah bông đùa rằng đối xử tốt với một người khi họ vẫn còn sống rất quan trọng, khiến cho Han Ji Hyun bật cười.


//static.kites.vn/upload//2021/01/1610095795.40f4b39ea0e3b4d7ebb3cc0886e9fe6c.jpg

Khi mọi người chuẩn bị để quay phim, Lee Ji Ah đi dạo vòng quanh phim trường và nhận ra rằng mình vừa bị lọt vào máy quay. “Linh hồn của người mẹ cứ quanh quẩn nơi đây,” cô nói. Sau đó nữ diễn viên còn lặng lẽ cười thầm ở một bên của phim trường khi theo dõi những thành viên trong gia đình diễn phân cảnh kịch tính này.

Trong một phân khúc khác, Eugene bị giải trình bởi phía cảnh sát rồi còn thè lưỡi ra châm chọc trước máy quay sau hậu trường khi cô ra khỏi máy quay chính. Cô hội ngộ Lee Ji Ah, lúc này đang trốn ở một góc, và cả hai bọn họ cùng cười lớn khi Eugene vờ như rất sốc khi biết rằng Lee Ji Ah vẫn ở đó còn Ji Ah thì làm ra vẻ như một linh hồn.

//static.kites.vn/upload//2021/01/1610095796.e0053f730ad1a31a8af4b2c1aab65d6b.jpg

Bài viết bởi Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...