Hé lộ 4 nhân vật vẫn còn là ẩn số hấp dẫn trong nửa chặng đường còn lại của drama "Chuột Bạch"

| 2K|Doccocaubai
Mới đây mà bộ phim truyền hình "Chuột Bạch" của đài tvN đã đi được một nửa đoạn đường và đang đặt ra rất nhiều tình huống gay cấn cho nửa còn lại. Trong đó, có bốn nhân vật vẫn được cho là ẩn số đang chờ giải đáp. Hãy cùng Kites điểm qua những nhân vật này nhé!

1. Daniel Lee

https://static.kites.vn/upload/2021/15/c209bebf0c3c5d31d4cf35ba39aa84a4.jpg

Một trong những chi tiết gây sốc nhất trong tập 11 đó là Daniel Lee (Jo Jae Yoon thủ vai), người mà trước đây vẫn luôn được tin rằng đã bị Sung Yo Han (Kwon Hwa Woon) sát hại hóa ra vẫn còn sống. Tuy nhiên, sự thật này vẫn không gây chấn động bằng việc nhân vật này sẽ chính thức tái xuất và dường như anh ta cũng đã biết mọi thứ về cuộc phẫu thuật não của Jung Ba Reum (Lee Seung Gi). Daniel Lee đã tiếp cận anh chàng cảnh sát tân binh với một đề nghị rất đáng ngờ.

Sau lời cảnh báo rằng ham muốn giết người trong Ba Reum sẽ lớn dần theo thời gian, anh ta cũng đã gợi ý cho Ba Reum nên chuyển cơn khát giết người đã thức tỉnh này thành việc giết chết 1% những kẻ sát nhân biến thái để tránh gây tổn hại những người khác. Lúc này, người xem không khỏi tò mò làm thế nào mà Daniel Lee lại có thể xoay sở để "sống lại" cũng như tại sao anh ta lại theo dõi Jung Ba Reum chặt chẽ đến như vậy.

2. Dì của Jung Ba Reum

https://static.kites.vn/upload/2021/15/9cc86285ef8ac4bcb51b95fc6cb5dcc5.jpg

Trong nửa phần trước của bộ phim, người dì lẩm cẩm (do Kang Mal Geum thủ vai) đã trở thành gương mặt quen thuộc khi đã chăm sóc cho Ba Reum khi anh mất đi cha mẹ của mình trong một vụ tai nạn. Sau cuộc phẫu thuật não, dì ấy đã thỉnh thoảng ghé lại để chăm sóc anh cũng như tiết lộ những chi tiết về quá khứ mà Ba Reum đã quên do di chứng từ cuộc phẫu thuật. Với việc bị mất trí nhớ nghiêm trọng sau ca phẫu thuật, dì của anh đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh hồi phục trí nhờ cũng như bắt đầu nhớ lại mọi thứ về cuộc đời mình.

Tuy nhiên, trong tập mới nhất của bộ phim, một số sự thật đã được đưa ra ánh sáng khiến nhiều nghi hoặc đã đổ về phía người dì trông có vẻ vô hại này. Jung Ba Reum không chỉ không có bất cứ ký ức nào về Hoon Seok, người cháu ở chung với dì của mình mà còn với cả những thông tin khác liên quan đến dì của anh, chẳng hạn như việc anh cảm thấy xa lạ với khi đề cập đến người bà sống ở đảo Jeju. Không chỉ vậy, người dì này hóa ra là đang sống ở một địa chỉ khác với địa chỉ mà cô đã đưa cho Ba Reum. Điều này cũng đã đặt ra câu hỏi về những bí mật khác mà người này có thể đang che giấu.

3. Lee Min Soo

https://static.kites.vn/upload/2021/15/d776d07968c92097b19759370902676b.jpg

Thám tử Lee Min Soo (do Kim Min Soo thủ vai) hiện cũng đang nổi lên như một nhân vật đáng ngờ trong các tập gần đây của “Chuột Bạch”. Đầu tiên, mặc dù Go Moo Chi (Lee Hee Joon) đã yêu cầu theo dõi chặt chẽ Woo Hyung Chul nhưng Lee Min Soo đã mắc một lỗi nghiêm trọng khi để mất dấu anh ta.

Hơn nữa, trong tập 11, Lee Min Soo đã đưa ra một quyết định đáng ngờ khác. Sau khi Go Moo Chi bị nhốt, mẹ của Kang Duk Soo đã đưa cho Shin Sang (P.O của Block B) bản lời khai chứng thực sự vô tội của Go Moo Chi nhưng Shin Sang lúc đó vì đang vội nên đã giao nó lại cho Lee Min Soo. Sau khi xem qua tập tài liệu, anh đã không lập tức trình bày nó ra như dự đoán của người xem. Trên thực tế, Lee Min Soo không những không sử dụng bản lời khai này để giúp chứng minh Go Moo Chi vô tội mà thậm chí anh còn đứng bên ngoài quan sát với một biểu cảm khó hiểu khi Go Moo Chi cố gắng thoát ra và chạy đi kiểm tra Oh Bong Yi (Park Ju Hyun).

4. Nhân vật bí ẩn đã tấn công Go Moo Chi

https://static.kites.vn/upload/2021/15/d40227d339e41b0808a056f6557c57be.jpg

Ở cuối tập 11, khi Go Moo Chi đang trên đường đến bảo vệ Oh Bong Yi khỏi Kang Duk Soo thì đã bất ngờ gặp phải tai nạn xe hơi. Ngay khi anh bước ra khỏi xe để kiểm tra thiệt hại, một kẻ lạ mặt đã đi đến và tấn công anh từ phía sau. Mặc dù kẻ này chưa từng lộ mặt, nhưng Go Moo Chi đã nhìn thấy được hình xăm trên tay của hắn và đến hiện tại thì đây vẫn là manh mối duy nhất về danh tính của kẻ này.

Các nhà sản xuất của bộ phim đã chia sẻ rằng: "Cùng với sự thay đổi nhanh chóng của nhân vật Jung Ba Reum, các nhân vật xung quanh anh cũng sẽ bắt kịp tốc độ này với những hành động ngày càng bí ẩn hơn liên quan đến vụ án. Vì vậy, hãy chờ đợi và đón xem loạt tình huống bất ngờ sẽ diễn ra trong nửa sau của bộ phim nhé!".

Tập tiếp theo của "Chuột Bạch" sẽ được phát sóng vào ngày 14 tháng 4 lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...