Hé lộ câu chuyện hài hước và thú vị đằng sau số tiền mừng mà Yoo Jae Suk đi đám cưới của Taeyang (Big Bang)

| 1K|hai2an
Mới đây, Yoo Jae SukJo Se Ho đã tiết lộ câu chuyện thú vị về đám cưới của thành viên Taeyang ( Big Bang).

Vào ngày 14 tháng 8, kênh Youtube “DdeunDdeun” đã tải lên một video mới có tiêu đề “Tiệc sinh nhật chung chỉ là cái cớ”. Đoạn video được phát hành cho thấy ba nghệ sĩ giải trí Yoo Jae Suk, Nam Chang Hee và Jo Se Ho đã tề tự và chia sẻ nhiều câu chuyện khác nhau.

Trong chương trình, danh hài Jo Se Ho nói: “Nếu ai đó mượn tiền của tôi và nói rằng 'Tôi sẽ trả lại cho bạn sau 10 ngày'. Tôi sẽ gọi cho họ vào đúng ngày thứ 10”. Yoo Jae Suk và Nam Chang Hee nói: “Tôi không thể làm được”, cho thấy sự khác biệt trong quan điểm của họ. Jo Se Ho chia sẻ: “Có lần Nam Chang Hee đến một sự kiện và anh ấy được cho là sẽ nhận được một số tiền nhỏ. Họ nói với anh ấy rằng sẽ đưa tiền cho anh ấy sau nhưng họ đã không làm đúng, vì vậy anh ấy đã từ bỏ ”

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692001998.c84c5d4b3afa1d4a284eb1145be21aa4.png


Jo Se Ho tiếp tục: “Nếu ai đó vay tiền của tôi và không trả lại cho tôi, tôi sẽ gọi cho họ 40 lần một ngày. Nếu họ có tiền mà không chịu trả thì đó là một việc làm sai trái”, nói thêm “Nam Chang Hee là người bạn duy nhất mà tôi cho vay tiền”. Nghe vậy, Yoo Jae Suk thắc mắc: “Cậu đã vay tiền từ tôi, phải không?”.

Trong khi đó, Jo Se Ho đã kể một câu chuyện liên quan đến đám cưới của Taeyang. Anh nói: “Tôi là người tổ chức đám cưới của Taeyang. Anh Yoo Jae Suk có nhờ tôi thay mặt anh ấy gửi cho Taeyang 1 triệu won tiền mừng vì anh ấy không thể tham dự đám cưới. Anh ấy nói sẽ trả lại tiền cho tôi khi gặp nhau ở lịch quay tiếp theo”.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692001993.ac4eb82c8266d2001083f6eba706f51d.png

Se Ho nói thêm: “Tôi đã đưa tiền mừng cho Taeyang, nhưng cậu ấy nói rằng, 'Em cảm ơn rất nhiều nhưng hãy nói với anh Yoo Jae Suk rằng em quyết định chỉ nhận trái tim và lời chúc phúc của anh ấy thay vì tiền mừng đám cưới'. Đáng lẽ câu chuyện đã kết thúc ở đó nhưng anh Jae Suk cứ đòi tôi trả lại cho anh ấy 1 triệu won.”

Yoo Jae Suk hài hước trả lời: “Tôi đã nói 'Không sao đâu. Cậu cứ giữ nấy'. Tôi đã cho cậu một số tiền tiêu vặt” khiến người xem không nhịn được cười.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...