Hé lộ đoạn tin nhắn đe dọa mà Yoo Ah In đã gửi cho nhà tạo mẫu tóc Hairmon sau khi rủ rê hút c.ầ.n s.a

| 2K|Doccocaubai
Nam diễn viên Yoo Ah In đang bị cư dân mạng chỉ trích vì đã dụ dỗ YouTuber Hairmon hút ma túy và đưa ra những tuyên bố trái ngược nhau, trong đó có việc anh ta cố gắng biến nhân chứng thành đồng phạm.

Theo cáo trạng do cơ quan công tố đệ trình lên Quốc hội vào ngày 2/11, Yoo Ah In bị cáo buộc hút cần sa cùng Hairmon và những người khác tại một bể bơi ngoài trời ở Los Angeles, California, Mỹ vào tháng 1 năm ngoái. Hairmon được biết đến là nhà tạo mẫu tóc đã đảm nhận vai trò tạo mẫu tóc cho Yoo Ah In trong thời gian dài.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1699000132.24e9eb6fda5147a1f0ea11ad9215e75d.jpg
 
Vào thời điểm đó, khi Yoo Ah In đang hút cần sa với những người quen, anh ấy đã tỏ ra khó chịu khi Hairmon đến để quay vlog YouTube và nói: “Tại sao tôi phải bị làm phiền khi rảnh rỗi vì một YouTuber?”. Hơn nữa, anh bày tỏ lo ngại rằng nếu Hairmon tiết lộ việc sử dụng cần sa của mình với công chúng, điều đó có thể dẫn đến hậu quả pháp lý và ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của anh trong làng giải trí. Anh ấy gây áp lực với Haemon: "Không phải đã đến lúc cậu cũng thử nó sao?" và yêu cầu youtuber này hút cần sa.

Khi Hairmon từ chối hút cần sa, Yoo Ah In được cho là đã kêu gọi người quen tác động đến anh ấy. Yoo AhIn thậm chí còn gửi tin nhắn đe dọa Hairmon vào tháng 8.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1699000134.6b388dccbf6d1f8d06defc5b71169b0e.jpg

Trong tin nhắn, Yoo Ah In nói: “Bạn đã được đảm bảo vô tội, vì vậy tôi đoán bạn đang cố gắng tiếp tục các hoạt động trên YouTube sau phiên tòa. Đó là một ý tưởng rất sai lầm. Bạn là một YouTuber có gương mặt được nhiều người biết đến. Ngay cả sau phiên tòa tạm giam, tôi thậm chí còn không nói rằng tôi đã sử dụng chất cấm với bạn. Tôi hy vọng bạn suy nghĩ kỹ về điều đó và đưa ra tuyên bố rằng bạn không biết gì cả.

Yoo Ah In nói tiếp: “Không một cuộc điều tra nào có thẩm quyền tiết lộ chi tiết về cuộc điều tra cho giới truyền thông. Nhưng nếu tôi thay đổi tuyên bố của mình và nói rằng chúng tôi cùng nhau hút cần sa, thì nó sẽ được đăng trên báo. Hãy tưởng tượng bạn vô tội và tự hào trở lại YouTube, sau đó một bài báo cáo buộc bạn dùng ma túy với tôi xuất hiện và mọi người sẽ chỉ trích bạn nói dối”.

Anh ấy nói thêm: “Tôi hy vọng bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ xem khuôn mặt của bạn sẽ trông xấu xí như thế nào trong mắt mọi người nếu tôi tiết lộ câu chuyện. Nếu chúng ta là những người bình thường thì vụ án nhỏ này có lẽ đã kết thúc rất lặng lẽ và nhanh chóng mà không ai hay biết. Vì nhiều điều có thể khác khi nói qua miệng người ta nên vụ án này đã kéo dài và mệt mỏi như vậy”.


//static.kites.vn/upload//2023/44/1699000133.c8c15f81e548676c4e3add9a5eac855b.jpg

Qua sự việc, cư dân mạng đã phản ứng trái chiều với một số bình luận: “Hairmon chỉ quan hệ với những người nổi tiếng mà không có lý do và gặp rắc rối“, “Vì họ đều thuộc cùng một nhóm nên tôi không cảm thấy tiếc cho Hairmon“, “Ngay cả khi anh ấy bị đe dọa thì sự thật là rằng anh ấy đã sử dụng ma túy“…

Những người khác bày tỏ sự thất vọng với hành vi của Yoo Ah In bằng những bình luận như “Tôi nghĩ Yoo Ah In là một người ngay thẳng về mặt đạo đức, nhưng tôi vô cùng thất vọng” và “Chiến thuật biến nhân chứng thành đồng phạm này thật đáng xấu hổ”.

Trong khi đó, Yoo Ah In bị phát hiện đã sử dụng 181 lần propofol trái phép tại nhiều bệnh viện khác nhau từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 3 năm ngoái. Anh cũng đã nhận đơn thuốc 1010 viên thuốc ngủ đứng tên người khác hơn 40 lần từ tháng 7 năm 2021 đến tháng 8 năm ngoái.

Để tránh né pháp luật, Yoo Ah In đã đưa số đăng ký cư trú của em gái mình cho Park, giám đốc điều hành của một thương hiệu thời trang và yêu cầu cô lấy thuốc ngủ bằng cách giả làm chị gái anh. Anh cũng cung cấp số đăng ký cư trú của cha mình cho bác sĩ tại một bệnh viện ở Gangnam và nói rằng: “Tôi sẽ giao thuốc ngủ cho bố tôi”.

Phiên tòa xét xử đầu tiên của Yoo Ah In dự kiến diễn ra vào ngày 14 tháng 11. Cơ quan công tố vẫn đang tiếp tục điều tra các cáo buộc liên quan đến ma túy của anh ta.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...