Hé lộ nội dung tin nhắn 18+ “động trời” mà Jo Min Ki gửi cho nạn nhân

| 8K|anh2xigon
Vào ngày 28 tháng 2, tạp chí Sports Chosun cho biết nạn nhân thứ 11 của Jo Min Ki đã buộc tội nam diễn viên có hành vi quấy rối tình dục và tiết lộ nội dung tin nhắn "biến thái" động trời không thể tin được.

Theo báo cáo, người phụ nữ (gọi là "A") đã gặp Jo Min Ki tại một bữa tiệc. Sau khi biết cô này am hiểu các loại rượu khi còn học tại Hoa Kỳ, Jo Min Ki nhanh chóng xin số điện thoại để liên lạc. Sau đó, anh ta gửi tin nhắn và hình ảnh quấy rối tình dục cô qua KakaoTalk vào tháng 8 năm 2015.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/02/19193312/Jo-Min-Ki.jpg

"A" nói rằng Jo Min Ki đã bắt đầu cuộc trò chuyện với cô bằng những câu hỏi bình thường về cuộc sống hàng ngày như: "Em hay làm việc khuya phải không?". Tuy nhiên sau đó, anh ta càng ngày càng xoáy sâu vào cuộc sống riêng tư của cô khi gửi tin nhắn nhạy cảm như: "Em có hòa hợp tình dục với bạn trai của mình không?", khi "A" cố gắng né tránh những câu hỏi như vậy bằng cách nói rằng cô và bạn trai mình có một tình yêu thuần khiết, anh ta tiếp tục trả lời: "Làm thế nào mà cậu ấy có thể yêu mà không làm gì khi nhìn thấy cơ thể của em? Em có muốn hôn không? Em có muốn quan hệ không? Tôi muốn hôn em và âu yếm em".

Anh ta tiếp tục gửi cho cô một bức ảnh bán nude và nói: "Đây là một bức hình cũ về body khi tôi làm việc”, "Hôm nay là một ngày cả cơ thể và lí trí của tôi đang đói khát" và "Cơ thể của em thật đẹp, tôi ngưỡng mộ sự độc thân của em".

Jo Min Ki tiếp tục gửi cho "A" những thông điệp “nhạy cảm” như vậy. Sau khi gửi một bức ảnh bán nude khác, anh ta nói: "Ngay bây giờ, tôi thấy mình đang kích thích. Điều đó rất nguy hiểm". Sau đó, Jo Min Ki gửi cho cô một bức ảnh anh ta mặc đồ lót và viết: " Tôi muốn gặp em. Tôi rất khó chịu. Có phải em đang chạm vào cơ thể mình không? Tôi đã chạm vào bản thân mình. Xin hãy giúp tôi".

"A" nói: "Tôi nói với anh ta là không được làm như thế này và sau đó anh ta đã gửi cho tôi một bức ảnh ‘của quý’ của anh ta. Sáng hôm sau, anh ta đã gửi một tin nhắn xin lỗi tôi và nói rằng hôm qua do anh ta say".

"A" tiếp tục: "Sau đó, tôi bỏ qua tất cả những tin nhắn của anh ta. Jo Min Ki và tôi có nhiều bạn chung. Tôi cũng vui vẻ với những người bạn khác, vì vậy tôi rất khó có thể công khai chuyện đó. Sau đó, tôi phát hiện ra rằng anh ta có những hành động “biến thái” với nhiều người khác, vì vậy tôi vô cùng bức xúc và quyết định công khai mọi chuyện".

"A" nói thêm: "Tôi sẽ cung cấp nội dung các cuộc trò chuyện và hình ảnh sao lưu dự phòng nếu cảnh sát cần để điều tra”.

https://www.allkpop.com/upload/2018/02/af_org/26010559/misc.jpg

Những cáo buộc quấy rối tình dục đối với Jo Min Ki xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 20 tháng 2. Tuy nhiên, Jo Min Ki nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc trong một tuyên bố chính thức thông qua công ty quản lý của mình, nhưng vẫn có nhiều nạn nhân tiếp tục lên tiếng và phơi bày mọi chuyện. Sau đó, anh ta bị sa thải khỏi vị trí giáo sư tại trường đại học, rút vai khỏi một bộ phim truyền hình và bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng.

Cuối cùng Jo Min Ki đã chính thức lên tiếng thừa nhận mọi tội lỗi và công khai xin lỗi các nạn nhân sau một tuần im hơi lặng tiếng. Cảnh sát Chungcheong cũng tuyên bố sẽ triệu tập điều tra Jo Min Ki vào tháng 3.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...