Hé lộ thêm tình tiết mới của scandal bắt nạt học đường: Soojin có trong nhóm chuyên bắt nạt Shin Ae?

| 2K|lebogia
Tình tiết mới đã xuất hiện xoay quanh lùm xùm tranh cãi bắt nạt của Soojin - thành viên (G) I-DLE với nữ diễn viên Seo Shin Ae.

Vào ngày 25 tháng 2, một bài đăng mới trên một cộng đồng trực tuyến về Soojin và Seo Shin Ae tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả. Người viết bài này chia sẻ rằng cô ấy biết cả Soojin và người tự xưng là nạn nhân.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/26/b21aaf650b0745ca5fef554a24b9cdd3.jpg

Trước đó, một tài khoản giấu tên đã đăng tải một bài viết dài bênh vực Shin Ae và chỉ ra rằng Soojin chính là kẻ bắt nạt và "ném đá giấu tay.

Người viết đề cập đến vụ việc Soojin và nhóm bạn đã đặt điếu thuốc trên bàn của Seo Shin Ae để vu oan cho nữ diễn viên và nói: "Đúng là có một nhóm nữ sinh đã làm vậy, nhưng đó không phải là Soojin."

https://static.kites.vn/upload/2021/08/26/cd7912209ffdc9208d4fa295e8330165.png

Người này tiết lộ rằng Soojin không phải là bạn của những cô gái đã bắt nạt Seo Shin Ae vào thời điểm đó. Cô giải thích: "Soojin đã từng thân thiết với những cô gái đó trước đây, nhưng cô ấy đã không còn thân thiết với họ vào năm thứ hai cấp hai. Họ thực sự tẩy chay cô ấy. Seo Shin Ae đã chuyển đến trường của chúng tôi vào năm thứ hai trung học."

https://static.kites.vn/upload/2021/08/26/4c145982fb9d06c3fa5479c43a9bdef5.png

Người viết bài tiếp tục nói: "Sau khi Soojin trở nên xa cách với nhóm bạn đó, cô ấy đã tiếp tục đi chơi với tôi. Tôi nhớ rõ một trong những cô gái đó tên Kim__Bin đã nói với tôi 'tại sao mày lại đi chơi với nó' và bảo tôi đừng làm vậy. nghỉ chơi với Soojin đi". Tôi biết Soojin không phải là một phần của nhóm bắt nạt đó vì cô ấy sẽ đi chơi với tôi mọi lúc. Chúng tôi sẽ đi vệ sinh cùng nhau và dính lấy nhau cả ngày, vì vậy tôi biết. Tôi biết rằng Kim__Joo sẽ tạo ra tin đồn và tạo ra xung đột với những người khác. Khi điều này xảy ra, Soojin đã ở với tôi, không phải với nhóm đó."

Cuối cùng, cư dân mạng này giải thích rằng Soojin học khác lớp với Seo Shin Ae vào năm cuối cấp hai, vì vậy họ đã ở trên các tầng khác nhau khi lễ tốt nghiệp diễn ra. Do đó, Soojin không phải là một phần của nhóm đã đánh cắp bức thư của mẹ Seo Shin Ae và bắt nạt cô ấy.  

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...