Hết bị cắt vai trong “About Time”, Lee Seo Won bị loại khỏi vị trí MC của “Music Bank”

| 3K|cobekiquac_92
Vào ngày 16 tháng 5,  trang JoongAng Ilbo đưa tin vào ngày 8, cảnh sát quận Gwangjin (Seoul, Hàn Quốc) triệu tập nam diễn viên Lee Seo Won để điều tra về tội quấy rối tình dục và đe dọa bằng vũ khí. Trang JoongAng Ilbo trích lời cảnh sát: "Nạn nhân là nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Chúng tôi sẽ chuyển vụ việc đến Văn phòng Công tố viên quận Đông Seoul vào đầu tháng tới".

Nguồn tin cho biết sau khi tán tỉnh cô gái nhưng bị từ chối, Lee Seo Won đã cưỡng hôn và động chạm thân thể khiến nạn nhân phải cầu cứu bạn trai, Lee Seo Won thậm chí còn đe dọa cô gái trong cơn tức giận.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/05/16182434/Lee-Seo-Won1.jpg

Phía công ty quản lý của nam diễn viên cũng lên tiếng xác nhận sự việc khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Mới đây, chương trình âm nhạc "Music Bank" đã đưa ra một tuyên bố chính thức về tình trạng của Lee Seo Won với tư cách là MC. Đại diện chương trình cho biết: “Trước những tin tức quấy rối tình dục của MC Lee Seo Won, chúng tôi đã kiểm tra tính xác thực với công ty quản lý của cậu ấy và quyết định loại Lee Seo Won ra khỏi chương trình”.

//static.kites.vn/upload//2018/20/1526520205.80660ecd3cf342f7f370024ec2d0d1a4.jpg

Họ cho biết thêm: "Hiện tại, ‘Music Bank’ sẽ tìm kiếm những MC đặc biệt để kết hợp với MC Solbin."

Lee Seo Won sinh năm 1997 và từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "Uncontrollably Fond", "Hospital Ship", "The Liar and His Lover". Theo đó, nam diễn viên cũng bị cắt vai trong bộ phim truyền hình sắp tới “About Time”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...