Hết thả thính Kim Jong Kook, Jeon So Min tuyên bố tán đổ Yang Se Chan chỉ trong một ngày

| 919|cobekiquac_92
Jun So Min tự tin sẽ có thể tán đổ thành viên Yang Se Chan trong Running Man.

Trong tập Running Man phát sóng vào ngày 28 tháng 7, các thành viên đã tham gia cùng với với các khách mời Song Ji In, Jang Jin Hee, Seunghee của Oh My Girl và Rothy trong cuộc đua cặp đôi chủ đề “Scene stealers”.

Khi đang di chuyển đến một nhà hàng, mọi người bắt đầu trêu chọc Jeon So MinYang Se Chan. Các thành viên cười to nói đùa rằng: “Anh Suk Jin đang ghen đấy”, vì anh ấy là bạn đôi của Jeon So Min trong cuộc đua, hình thành tam giác tình yêu giả vờ giữa ba người. Yoo Jae Suk nhận xét: “Tôi đã thấy rất nhiều love line trong các chương trình truyền hình nhiều năm qua, nhưng chưa bao giờ thấy một đôi như thế này.”

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564367054.fa31d86768ba66a681ef379a7a4c8f9b.jpg


Sau đó, Yoo Jae Suk nói tiếp: “Tôi nghĩ Jeon So Min có chút tình cảm với Yang Se Chan”, HaHa nói xen vào: “Nhưng em không nghĩ là So Min có thể đánh cắp trái tim của Se Chan.” Jeon Son Min ngần ngại giây lát và nói: “Không phải là em không thể mà là em sẽ không làm. Em có thể tán đổ anh ấy trong vòng một ngày!”

Yang Se Chan trông có vẻ không thể tin vào cuộc trò chuyện đang diễn ra: “Em thì chỉ cần nửa ngày thôi.: Jeon So Min trả lời rất tự tin rằng: “Em chỉ cần một ngày. Sau đó, anh sẽ đến nhà em.” khiến mọi người phá lên cười.

Được biết, mẹ của Jeon So Min rất thích Yang Se Chan. Jeon So Min giải thích: “Mẹ em nghĩ tất cả những người đàn ông chưa vợ đều là tiềm năng của em. Bà cũng thích Kim Jong Kook nữa.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...