Highlight Yoon Doojoon sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh với drama mới sau ba năm vắng bóng

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 2 tháng 4, các đại diện trong ngành đã cho biết rằng Yoon Doojoon đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình mới có tựa đề “Không phải Goo Pil Soo" (tạm dịch). Đáp lại thông tin trên, công ty quản lý của nam idol là Around US Entertainment chia sẻ: “Yoon Doojoon đã nhận được lời mời đóng vai chính và đang tích cực xem xét nó.”

https://static.kites.vn/upload/2021/13/5166e8e43846ee16798c3813b322d61c.jpg

“Không phải Goo Pil Soo" là bộ phim kể về tình cảm của Goo Pil Soo, một trụ cột gia đình ở độ tuổi 40 luôn mơ về thời kỳ hoàng kim của mình và Jung Seok, một thiên tài 20 tuổi luôn ao ước có thể khởi nghiệp để thành lập công ty cho riêng mình. Đây sẽ là một bộ phim miêu tả chân thực nhiều câu chuyện trong đời sống, bao gồm các vấn đề xã hội và giáo dục gần đây cũng như sự cạnh tranh trong việc làm và khởi nghiệp. Đồng thời, nó cũng sẽ tạo ra sự hòa hợp giữa các thế hệ khác nhau để làm nên một bộ phim hài ấm áp mà mọi người có thể dễ dàng đồng cảm và thoải mái khi xem.

“Không phải Goo Pil Soo" sẽ được chấp bút bởi Son Geun Joo và Lee Hye Ri, người đã tạo ra “Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul”, và phụ trách sản xuất vởi Cabin74. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 7 năm nay và vẫn chưa định ngày lên sóng.

Trong phim, Yoon Doojoon sẽ vào vai thiên tài Jung Seok, người tuy lớn lên ở vùng nông thôn nhưng đã thi đậu vào trường ĐH top đầu Seoul mà không cần học bất cứ lớp học thêm nào. Jung Seok cho rằng việc học là điều dễ dàng nhất trên thế giới này và anh tin rằng cách duy nhất anh để có thể thành công là bắt đầu khởi nghiệp. Vì hạnh phúc của mẹ và người mình yêu, anh luôn ước mơ có thể trở thành một Mark Zuckerberg của Hàn Quốc.


https://static.kites.vn/upload/2021/13/bd330999cfe057f4948f17f69b3e134d.jpg

Trưởng nhóm Highlight trước đây cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như  "Thực thần" của tvN, "Tình yêu bóng nước" của MBC và gần đây nhất là "Chuyện tình radio" của đài KBS.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/1ee7a4fb91ff64cee6ae5c02fb50e4ef.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...